Barbie (Búp Bê Barbie) 2023

Barbie (Búp Bê Barbie) là một bộ phim gắn liền với tuổi thơ của các bé gái, và gần như bạn nhỏ nào cũng phải sở hữu cho mình một cô búp bê để chơi cùng. Mới đây, có thông tin cho biết dự án phim điện ảnh về Barbie đã chính thức được khởi động và đạo diễn là bà Greta Gerwig, người từng tạo nên đột phá với 2 tác phẩm Lady BirdLittle Women

Bộ phim được kỳ vọng là phiên bản live-action hoành tráng về búp bê Barbie - sản phẩm đồ chơi quen thuộc đến từ thương hiệu Mattel. Đây cũng là lần đầu tiên công ty này ra mắt Mattel Films, chuyên về các tác phẩm nhượng quyền thương mại.

Barbie (Búp Bê Barbie) do nữ đạo diễn tài năng Greta Gerwig sẽ đảm nhiệm trọng trách đạo diễn. Thông tin về việc bà tham gia viết kịch bản cho bộ phim đã có từ 2 năm trước, tuy nhiên vào năm ngoái, trang Variety mới xác nhận Greta Gerwig sẽ làm đạo diễn phim.

Dự án Barbie (Búp Bê Barbie) này lần đầu được công bố vào năm 2019, tuy nhiên cả đạo diễn Greta Gerwig và nữ minh tinh Margot Robbie đều quá bận rộn nên đã bị đẩy lùi. Phim điện ảnh Barbie (Búp Bê Barbie) đã khởi quay tại London vào đầu năm nay và được dự kiến ra mắt năm 2023 tại rạp.

Barbie (Búp Bê Barbie) kể về một búp bê sống ở vùng đất Barbieland bị đuổi khỏi nơi này vì không đủ hoàn hảo. Chính vì thế, cô dấn thân vào một hành trình ở thế giới thực.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Greta Gerwig

Biên kịch:

Noah Baumbach

Diễn viên:

Margot Robbie , Ryan Gosling

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

21/07/2023

Thời lượng:

0 phút

Video Clip

Hình ảnh