Big Hero 6: The Series (Biệt Đội Big Hero) 2022

Big Hero 6: The Series (Biệt Đội Big Hero) là một loạt phim truyền hình hoạt hình hài về siêu anh hùng của Mỹ được tạo bởi Mark McCorkle và Bob Schooley. Loạt phim được sản xuất bởi Disney Television Animation và được tạo ra bởi Buzz Lightyear của Star Command & Kim Possible. Mark McCorkle và Bob Schooley đã dựa trên bộ phim Big Hero 6 của Disney, bản thân nó cũng dựa trên bộ truyện tranh cùng tên được xuất bản bởi Marvel Comics. Bộ truyện là phần tiếp theo diễn ra sau các sự kiện của phim.

Big Hero 6: The Series (Biệt Đội Big Hero) lần này nói về Baymax là nhân vật được tạo ra bởi Scott Lobdell cùng Gus Vazquez và xuất hiện chính thức trên màn ảnh lớn thông qua bộ phim Big Hero 6 ra mắt năm 2014. 

Cậu ta là một robot máy tính bơm hơi được tạo ra bởi Tadashi Hamada để phục vụ như một người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cá nhân. Sau sự ra đi của Tadashi, Baymax được thừa kế bởi Hiro Hamada, sau đó chú robot chăm sóc sức khỏe đã trở thành một thành viên của đội siêu anh hùng được gọi là Big Hero 6.

Sau khi ra mắt thì Big Hero 6 đã gây được tiếng vang vô cùng lớn và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng. Tuy nhiên mặc cho sự mong ngóng về phần tiếp theo thì Disney vẫn im hơi lặng tiếng và tập trung vào nhiều dự án hoạt hình khác.

Tin vui cho người hâm mộ là nhân vật Baymax sẽ quay trở lại trong một TV series hoàn toàn mới của Disney, bộ phim phát hành vào tháng 6/2022. Thông qua trailer thì người xem có thể thấy được rằng TV series mới sẽ không đào sâu vào quá trình làm anh hùng của Baymax cùng những người bạn mà thay vào đó là cách mà chú robot này hòa nhập với cuộc sống cũng như giúp đỡ những người xung quanh, đúng với kì vọng ban đầu khi mà cậu được tạo ra.

Danner bình luận

Xem tất cả

26/05/2022 13:03:00 bởi Quang Anh

Cho đến thời điểm hiện tại thì Big Hero 6 là bộ phim hoạt hình có tỷ lệ rating cao nhất trong năm trên những trang đánh giá uy tín và với 108 phút trải nghiệm với những cảm xúc mà Big Hero 6 mang lại thì cá nhân mình đánh giá bộ phim là tuyệt vời

26/05/2022 12:29:00 bởi Hồng Hà

Big Hero 6 là một câu chuyện dành cho mọi lứa tuổi và tất cả mọi người đều có thể cười thả ga khi thưởng thức. Nội dung phim hội đủ yếu tố tâm lý, hành động, phưu lưu, khoa học và cả giới tính

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Hiro Hamada

Baymax

Go Go Tomago

Honey Lemon

Wasabi

Đạo diễn:

Mark McCorkle , Bob Schooley

Biên kịch:

Mark McCorkle , Bob Schooley

Ngày phát hành:

22/06/2022

Số tập

56 tập

Video Clip

Hình ảnh