Black Bird (Hắc Điểu) 2022

Black Bird (Hắc Điểu) là một bộ phim truyền hình tội phạm của Mỹ được phát triển bởi Dennis Lehane , dựa trên cuốn tiểu thuyết tự truyện năm 2010 của James Keene và Hillel Levin. Black Bird (Hắc Điểu) là loạt phim giới hạn vì nó dựa trên các sự kiện có thật được kể chi tiết trong In With The Devil: A Fallen Hero, A Serial Killer, And A Dangerous Bargain For Redemption.

Giống như bộ truyện, tiểu thuyết kể chi tiết những trải nghiệm của Keene trong tù nhưng không có phần tiếp theo của tiểu thuyết và do đó, Black Bird (Hắc Điểu) sẽ không có mùa 2.

Dựa trên các sự kiện có thật, Black Bird (Hắc Điểu) kể câu chuyện về James Keene, một cựu anh hùng bóng đá trường trung học và là con trai của một cảnh sát được trang trí, người bị kết án mười năm trong một nhà tù an ninh.

Keene được trao cơ hội giảm mức án tối thiểu, đổi lại anh ta phải hoàn thành nhiệm vụ từ cấp trên đưa xuống, đó là nhanh chóng kết thân với kẻ thủ ác Larry Hall để tìm ra căn cứ địa chôn cất thi thể nạn nhân của hắn.

Tuy nhiên, nhiệm vụ của Keene không hề dễ dàng vì có nhiều nghi ngờ về việc liệu câu trả lời của Hall có phải là sự thật hay chỉ là những câu chuyện khác của một kẻ nói dối hàng loạt. Black Bird sẽ bao gồm tổng cộng sáu tập.

Sau khi phát hành hai tập đầu tiên vào ngày 8 tháng 7, phần còn lại của loạt phim sẽ được phát sóng hàng tuần vào các ngày thứ Sáu. Với bốn tập còn lại sau hai tập công chiếu, người hâm mộ có thể mong đợi Black Bird sẽ tiếp tục chiếu hàng tuần cho đến ngày 5 tháng 8.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

James Keene

Larry Hall

Lauren McCauley

Brian Miller

James "Big Jim" Keene

Đạo diễn:

Michaël R. Roskam

Biên kịch:

Dennis Lehane

Thể loại:

Hành động , Hình sự ,

Ngày phát hành:

08/07/2022

Số tập

6 tập

Video Clip

Hình ảnh