Black Panther 2018

Black Panther là bộ phim giới thiệu siêu anh hùng Báo Đen thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel. Black Panther dự trên nhân vật nguyên tác cùng tên trong Marvel Comics. Sản xuất bởi Marvel Studio và được phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures. Đây là bộ phim thứ 18 của vũ trụ điện ảnh Marvel. 

Bộ phim diễn biến sau sự kiện Civil War sau khi vua của Wakanda bị ném bom trúng và qua đời, T'Challa, con trai ông phải quay về quê nhà để lên ngồi làm vị vua tiếp theo của Wakanda và thừa hưởng sức mạnh báo đen. Mọi chuyện tưởng chừng như yên ổn cho đến khi Erik Killmonger, em họ của T'Challa quay về Wakanda đòi chiếm ngai vàng. 

Black Panther là bộ phim đầu tiên về siêu anh hùng da màu thể hiện sự ủng hộ phong trào chống phân biệt chủng tộc đến từ Marvel Studio cũng như thực hiện lý tưởng của Stan Lee.

Ngoài ra Black Panther còn là bộ phim nhận về cho mình 7 đề cử giải Oscar năm 2019 và chiến thắng 3/7 giải. Đây cũng là bộ phim siêu anh hùng đầu tiên nhận về cho mình giải Oscar

Phim khi mới ra mắt đã nhận về rất nhiều lời đánh giá, phê bình vô cùng tích cực đa số là dành lời khen cho đạo diễn, biên kịch, thiết kế cũng như diễn xuất và các cảnh hành động trong phim, số đông nhà phê bình còn cho đây là một trong những phim siêu anh hùng hay nhất của của vũ trụ điện ảnh Marvel. 

Black Panther cũng giới thiệu đến khán giả một cách rõ nét về Wakanda, phòng tuyến cuối cùng của nhân loại khi các cuộc chiến lớn trong tương lai sắp sửa diễn ra, đây cũng là nơi cực kỳ quan trong khi nắm giữ các nguyên liệu và công nghệ tối tân nhất trên trái đất, mảnh ghép không thể thiếu để xây dựng Phrase 4.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Erik Killmonger

Okoye

Everett K. Ross

Đạo diễn:

Ryan Coogler

Thể loại:

Siêu anh hùng ,

Ngày phát hành:

21/02/2018

Thời lượng:

134 phút

Rated:

C16

Video Clip

Hình ảnh