BlackPink: Light Up The Sky (Thắp Sáng Bầu Trời) 2020

BlackPink: Light Up The Sky (Thắp Sáng Bầu Trời) là bộ phim tài liệu được đạo diễn bởi Caroline Suh, với sự tham gia của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink. Bộ phim là món quà mà 4 cô nàng gửi tặng đến BLINKS đã không ngừng ủng hộ họ và đánh dấu 5 năm hoạt động của cả nhóm dưới danh nghĩa BlackPink.

BlackPink: Light Up The Sky (Thắp Sáng Bầu Trời) là những tư liệu về hành trình trong suốt 5 năm qua của 4 cô gái thuộc nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK. Mỗi thành viên sẽ có những câu chuyện, những góc nhìn của họ về thời gian được đào tạo làm thực tập sinh, khoảnh khắc được debut, sứ mệnh của bản thân tại BlackPink. Hơn nữa, thước phim này sẽ đưa khán giả tham gia những buổi hậu trường của World Tour 2019, The Show 2021 của các cô gái. Đây cũng như là một món quà BlackPink gửi tặng đến các khán giả hâm mộ, các BLINKS của 4 cô nàng.

Bộ phim gồm những đoạn phỏng vấn của bốn thành viên Blackpink - Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, và những màn trình diễn live từ In Your Area World Tour. Bộ phim bao gồm các phân đoạn: "The Room of Memories", đánh dấu 5 năm qua kể từ khi ra mắt của họ, "Beauty" bao gồm các bức ảnh chụp từng thành viên và "Exclusive Interviews" đưa ra các thông điệp cho người hâm mộ của họ.

BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc với 4 thành viên: Kim Jisoo, Kim Jennie, Lalisa Manoban và Park Chaeyoung (Rosé). Ra mắt vào ngày 8 tháng 8 năm 2016, với album đĩa đơn Square One, và hiện đã trở thành một trong những nhóm nhạc K-pop thành công nhất.

Vào ngày 14/10/2020, YG Entertainment thông báo phát hành BlackPink: Light Up The Sky (Thắp Sáng Bầu Trời) như một phần trong dự án kỷ niệm năm thứ năm ra mắt của nhóm, được đặt tên là "4 + 1 Project.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Caroline Suh

Biên kịch:

Caroline Suh

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

14/10/2020

Thời lượng:

80 phút

Video Clip

Hình ảnh