Blonde 2022

Blonde là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Joyce Carol Oates. Bộ phim do Andrew Dominik làm đạo diễn, Ana de Armas đóng chính và sẽ được chiếu trên nền tảng Netflix. Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên phụ gồm Bobby Cannavale, Adrien Brody, Julianne Nicholson, Xavier Samuel và Evan Williams.

Blonde là bộ phim tiểu sử, tái hiện lại cuộc đời của một trong những biểu tượng Hollywood – “cô đào” nóng bỏng Marilyn Monroe. Marilyn Monroe là một nữ diễn viên, người mẫu và ca sĩ nổi tiếng người Mỹ. Cô được biết đến với hình tượng "quả bom tóc vàng" hài hước. Với những gì mà Monroe thể hiện, cô đã trở thành một trong những biểu tượng gợi cảm nổi tiếng nhất trong những năm 1950 và đầu những năm 1960. Đồng thời còn là biểu tượng của cuộc cách mạng về nhu cầu về mặt thể xác đương thời.

Blonde sẽ kể cho chúng ta nghe câu chuyện về cuộc đời của Marilyn Monroe từ thời thơ ấu đầy biến động khi còn là Norma Jeanecho đến lúc trở thành một ngôi sao với đời tư tranh cãi. Blonde hứa hẹn sẽ làm mờ ranh giới của sự thật và hư cấu để khám phá về Marilyn Monroe ở 2 khía cạnh: khi cô là người của công chúng và khi cô là chính cô, trong đời sống cá nhân. 

Blonde là bộ phim dấy lên việc xếp hạng NC-17. Việc Blonde được xếp hạng NC-17 cho thấy nội dung của phim sẽ cực kì nhạy cảm với đa phần khán giả. Netflix từng phát sóng một số phim NC-17 gây tranh cãi, tuy nhiên Blonde là phi đầu tiên gắn mác này do hãng sản xuất nên người xem cũng có thể yên tâm phần nào. 

Việc phim về Marilyn Monroe được gắn mác người lớn như vậy là hoàn toàn dễ hiểu khi cô là biểu tượng gợi cảm của những năm 50 và 60. Đến nay sức ảnh hưởng văn hóa mà Monroe để lại vẫn có thể dễ dàng nhận thấy tại Mỹ.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Marilyn Monroe

Arthur Miller

Joe DiMaggio

Gladys Pearl Baker

John F. Kennedy

Allan "Whitey" Snyder

Đạo diễn:

Andrew Dominik

Biên kịch:

Andrew Dominik

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

23/09/2022

Thời lượng:

0 phút

Rated:

NC17

Từ khóa:

Blonde

Video Clip

Hình ảnh