Bố Già 2020

Bố Già là web drama mang đậm dấu ấn của Trấn Thành. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về gia đình ông Tư Thành, một người đàn ông nghèo ở độ tuổi trung niên, có tính tình cục cằn, bảo thủ và rất thích lo chuyện bao đồng bởi vậy hay dính vào rắc rối, làm hoài cũng không khá lên được. Hàng ngày ông Tư Thành chạy xe ôm để kiếm tiền nuôi cả gia đình nhưng lúc nào cũng bị cho là vô tâm, “ăn cơm nhà lo chuyện thiên hạ” và rất hay xích mích với cậu con trai lớn.

Bố Già là bộ phim chân thật và cảm động, nói về nỗi khổ của những con người thuộc tầng lớp lao động. Phim lấy bối cảnh là những căn hộ chật hẹp nằm trong một con hẻm nhỏ ở một xóm lao động nghèo. Bố Già đã đem lại không khí gần gũi, dễ chịu, dễ đồng cảm khi xây dựng tính cách của các nhân vật mang tính điển hình. 

Ông Tư Thành (Trấn Thành) là đại diện cho những người đàn ông trụ cột trong gia đình, tốt tính nhưng lúc nào cũng phải đau đáu lo chuyện cơm áo gạo tiền nên tính tình ngày càng trở nên thô lỗ, cục cằn. Bà Lan - vợ của ông Tư Thành (Lê Giang) là người phụ nữ của gia đình, lúc nào cũng gói gém lo cho cả gia đình nhưng cũng mặc cảm vì không thể cho con cái có được cuộc sống sung túc, đủ đầy. Sang (Tuấn Trần) - con trai lớn của gia đình, thích chơi nhạc nhưng bị ba cấm, Sang đâm ra ghét ba và nghĩ ba không thương mình. Quý - Con gái út (Uyển Ân) tuy không gắt gỏng với ba như anh trai nhưng cũng có gì đó chưa được vui vẻ, hạnh phúc khi sống trong gia đình. 

Bố Già có sự quy tụ của dàn diễn viên ưu tú: Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Tuấn Trần, Huỳnh Uyển Ân, Anh Đức, Hari Won, Trúc Nhân, Lâm Vỹ Dạ, Diệu Nhi,...

Danner bình luận

Xem tất cả

04/05/2022 15:46:00 bởi Potato

Tuấn Trần trong phim này đẹp trai dữ thần luôn trời. Cái nét cục súc mà nhìn ngầu ghê. Coi nhớ quài câu nói của cameo Trúc Nhân trong phim luôn á chời =))))))))

03/05/2022 08:00:00 bởi Huy Ta

Phim đẩy cảm xúc tốt, nhạc phim hay. Xem xong lâu rồi mà lâu lâu mình vẫn mở nhạc phim nghe. Trấn Thành diễn xuất quá đạt, mấy vai khác diễn cũng ok luôn. Màn debut của em gái Trấn Thành khiến mình khá bất ngờ không ngờ Uyển Ân diễn tốt quá.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Mr.Tô

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

02/01/2020

Số tập

0 tập

Từ khóa:

Bố Già

Video Clip

Hình ảnh