Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song 2022

Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song là một bộ anime Nhật Bản mang phong cách chibi, do Studio Puyukai sản xuất. Giao thoa giữa sáu loạt light novel gồm KonoSuba, Overlord, RE:ZERO, và Tanya Chiến Ký, tất cả đều được Kadokawa Dwango xuất bản. Đây là bản điện ảnh đầu tiên sua thành công của series truyền hình được phát sóng mùa đầu tiên vào ngày 9 tháng 4 năm 2019. 

Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song kể về câu chuyện xoay quanh một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện. Sự kiện này là căn nguyên tạo nên sự giao thoa giữa nhóm các nhân vật chính của Bộ Tứ Dị Giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm KonoSuba, Overlord, Re:Zero − Starting Life in Another World, và Saga of Tanya the Evil khi tất cả đồng thời cùng ấn nút và di chuyển tới thế giới song song – một Isekai hoàn toàn mới với câu chuyện mới được mở ra trong bối cảnh cuộc sống tại trường trung học. 

Không lâu sau, nhóm kết nạp thêm các thành viên chính từ The Rising of the Shield HeroCautious Hero: The Hero Is Overpowered but Overly Cautious. Isekai mới này được cai trị bởi một con golem mất kiểm soát. Họ chạm trán với một nữ yêu tinh có tính cách tương tự Megumin, một người đàn ông cầm gậy có vẻ như quen biết với Subaru và một người phụ nữ mặc trang phục giống Tanya. Tất cả sẽ phải cố gắng để trở lại thế giới của mình.

Trong Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song, các nhân vật đã bị chuyển đến một thế giới khác từ một hố sâu bất ngờ mở ra trong lớp học. Cả bọn đều bị đưa đến một thế giới được cai trị bởi một con golem mất kiểm soát. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Tanya

Kazuma Satou

Naofumi Iwatani

Emilia

Đạo diễn:

Minoru Ashina

Biên kịch:

Minoru Ashina

Thể loại:

Hoạt hình ,

Ngày phát hành:

16/09/2022

Thời lượng:

112 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh