Captain America: Civil War (Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng) 2016

Captain America: Civil War (Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng) là phim điện ảnh siêu anh hùng do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures chịu trách nhiệm phân phối. Đây là phần phim tiếp theo của phim điện ảnh Captain America (2011) và Captain America 2 (2014), đồng thời cũng là phim điện ảnh thứ mười ba trong loạt phim điện ảnh thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). 

Captain America: Civil War (Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng) do bộ đôi anh em Anthony và Joe Russo đạo diễn, với phần kịch bản được chấp bút bởi Christopher Markus và Stephen McFeely. Phim có sự tham gia diễn xuất của Chris Evans, Robert Downey Jr., Scarlett Johansson, Sebastian Stan, Anthony Mackie…

Captain America: Civil War (Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng) lấy bối cảnh tiếp sau Avengers: Age of Ultron, xoay quanh những bất đồng trong nội bộ nhóm siêu anh hùng khi chính phủ đưa các đạo luật mới nhằm kiểm soát các hoạt động của siêu anh hùng. Nếu những đạo luật này được đồng thuận và có hiệu lực, thì các siêu anh hùng phải chịu sự kiểm soát của chính phủ, chỉ được làm việc nếu được chính phủ đồng ý, không thể thỏa sức ra tay “hành hiệp trượng nghĩa” như trước nữa.

Dự thảo luận được đưa ra đã khiến biệt đội siêu anh hùng chia làm 2 phe. Phe của Iron Man đồng ý với đạo luật mới, vì anh hiểu những hậu quả khủng khiếp mà các siêu anh hùng mang đến khi tự ý hành động. Phe của Captain America thì phản đối, đồng thời Captain cũng khăng khăng bảo vệ người bạn thơ ấu của mình đang bị truy nã là Winter Soldier. 

Bất đồng quan điểm khiến nhóm Avengers bị chia rẽ sâu sắc, ai cũng kiên quyết bảo vệ ý kiến của mình, dẫn tới trận chiến Civil War có một không hai trong lịch sử.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Tony Stark / Iron Man

Steve Rogers / Captain America

Natasha Romanoff / Black Widow

Clint Barton / Hawkeye

Wanda Maximoff / Scarlet Witch

Peter Parker / Spider

Vision

Scott Lang / Ant

Bucky Barnes / Winter Soldier

Sam Wilson / Falcon

Đạo diễn:

Anthony Russo , Joe Russo

Ngày phát hành:

27/04/2016

Thời lượng:

147 phút

Rated:

C13

Video Clip

Hình ảnh