Captain America: The First Avenger (Kẻ Báo Thù Đầu Tiên) 2011

Captain America: The First Avenger (Kẻ Báo Thù Đầu Tiên) lấy bối cảnh phim diễn ra vào năm 1941, khi thế giới đứng trước nguy cơ đại chiến. Sau nhiều lần tìm cách nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ, cũng như được chiến đấu bên cạnh anh trai và chị gái mình trong phe Đồng minh, chàng thanh niên nhỏ thó với cân nặng chưa đủ 45 kg, Steve Rogers đã được xét duyệt cho tham gia vào một chương trình thử nghiệm khoa học – bước ngoặt biến cậu trở thành chiến binh huyền thoại Captain America.

Với cơ thể mới vạm vỡ và khỏe mạnh, Captain America đã sát cánh bên người bạn thân của mình là Bucky Barnes, cùng Peggy Carter, dưới sự chỉ huy của đại tá Chester Phillips, tiến hành cuộc chiến chống lại tổ chức HYDRA – đơn vị nghiên cứu khoa học tối mật của Nazi – đứng đầu là tên hung đồ Red Skull.

Captain America: The First Avenger (Kẻ Báo Thù Đầu Tiên) bắt đầu như một ý tưởng vào năm 1997 và được lên kế hoạch phân phối bởi Artisan Entertainment. Tuy nhiên, một vụ kiện đã làm gián đoạn dự án và không được giải quyết cho đến tháng 9 năm 2003. 

Năm 2005, Marvel Studios nhận được một khoản vay từ Merrill Lynch, và lên kế hoạch tài trợ và phát hành bộ phim thông qua Paramount Pictures. Các nhân vật chính đã được chọn từ tháng 3 đến tháng 6 năm 2010. Quá trình sản xuất bắt đầu vào tháng 6, và quay phim diễn ra ở London, Manchester, Caerwent, Liverpool và Los Angeles. 

Có thể nói, Captain America: The First Avenger (Kẻ Báo Thù Đầu Tiên) thành công về mặt thương mại, thu về hơn 370 triệu đô la trên toàn thế giới. Các nhà phê bình đặc biệt khen ngợi màn trình diễn của Evans, khen ngợi các nhà làm phim đã tái hiện bối cảnh giai đoạn những năm 1940 với sự chỉ đạo của Johnston.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Steve Rogers / Captain America

Chester Phillips

Johann Schmidt / Red Skull

Peggy Carter

James Buchanan "Bucky" Barnes

Howard Stark

Nick Fury

Đạo diễn:

Joe Johnston

Ngày phát hành:

29/07/2011

Thời lượng:

124 phút

Rated:

C13

Video Clip

Hình ảnh