Captain Marvel 2021

Captain Marvel ra vào đầu năm 2019, là bộ phim ra mắt nhân vật hoàn toàn mới đối với fan của vũ trụ điện ảnh MCU. Dựa trên nguyên tác từ Marvel Comics, Captain Marvel trong bản điện ảnh vẫn có được sức mạnh cũng như khả năng như trong trong nguyên tác. 

Vào phim người xem sẽ được theo chân Carol Danvers trên con đường tìm kiếm lại những ký ức đã mất của bản thân. Lấy bối cảnh 20 năm trước sự kiện The Avenger: Infinity War, Carol Danvers và Nick Fury đang phải cùng nhau tìm cách ngăn chặn cuộc chiến giữa 2 giống loài Kree và Skrull, cũng như dần hé lộ thân phận và con người của Captain Marvel.

Captain Marvel là bộ phim thứ 21 của vũ trụ điện ảnh Marvel và là bộ phim đầu tiên sau 20 có nhân vật chính là nữ. Điểm đặc biệt của Captain Marvel là sự tôn vinh nữ quyền khi phong trào nữ quyền lúc ấy đang nóng hơn bao giờ hết và đây thật sự là một nước đi khá thông mình của nhà Marvel. 

Không những thế, bộ phim còn là một chi tiết mắc nối vô cùng quan trọng cho sự kiện The Avenger: Endgame sắp tới đây khi trong đoạn after credit của The Avenger: Infinity War, khán giả đã được thấy biểu tượng của Captain Marvel trên máy liên lạc của Nick Fury. 

Ngoài việc ra mắt một nhân vật phải nói là hoàn toàn mới đối với những khán giả không theo dõi truyện tranh, Captain Marvel còn mang đến những chi tiết thú vị về mối quan hệ giữa Carol Danvers và Nick Fury cũng như quá khứ của cả hai. Đặc biệt nhất là bộ phim sẽ tiết lộ bí mật lớn nhất cảu Nick Fury đó là lý do khiến ông bị chột một mắt

Với sự tham gia của Brie Larson vào vai nhân vật chính Captain Marvel, dự là cô sẽ có một màn trình diễn xuất sắc trên màn ảnh lớn. Một chú thích thú vị đó là Captain Marvel được cho là siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ điện ảnh Marvel tính tới thời điểm phim được ra mắt.

Danner bình luận

Xem tất cả

19/08/2020 13:56:00 bởi Mèo Tủn

Mặc kệ ai khen ai chê, ai thấy hay ai thấy dỡ tui hong cần biết, tui cho phim này -10/10 điểm vì Nick bị mất con mắt quá vô diên :)))) ban đầu tưởng sẽ là một cuộc chiến vô cùng nãy lửa nên Nick đã hi sinh con mắt của mình, một câu chuyện hùng hồn diễn ra trong đầu như thể bảo vệ trái đất hay gì đấy to lớn... phim tát vô mặt t 1 cái, tất cả là do mèo cào ...

30/05/2020 04:53:00 bởi Khánh Linh

Phim hay quá trời nè mụi người ơi, chị Marvel vừa đẹp vừa mạnh đã vậy còn ngầu, coi chị mà lòng em si meeeeee,,, phim cũng ủng hộ phong trào nữ quyền nữa, quá ư là tuyệt dời luôn. Mấy ông fan marvel nào nói không có nv nữ nào mạnh thì ra coi chị tui đi nha, chị cho vào đường quyền là im ngay kkkkkk

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Carol Danvers/ Captain Marvel

Nick Fury

Yon

Talos/ Keller

Đạo diễn:

Anna Boden , Ryan Fleck

Thể loại:

Siêu anh hùng ,

Ngày phát hành:

08/03/2021

Thời lượng:

123 phút

Rated:

C13

Từ khóa:

Captain Marvel

Video Clip

Hình ảnh