Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ) 2022

7 /10

Xếp hạng:

Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ) thuộc thể loại phim hài - lãng mạn bí ẩn, xoay quanh cuộc sống của các sinh viên trong đội cổ vũ của các trường đại học.

Do Hae Yi vào vai Han Ji Hyun là sinh viên Đại học Yeonhee. Ji Hyun là một người siêng năng. Vì tình hình tài chính không tốt của gia đình, cô ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học. Một ngày nọ, Do Hae Yi quyết định gia nhập đội cổ vũ Teyia vì tiền nhưng cô lại học được sự lãng mạn và tình yêu, thứ mà cô cho là rất xa xỉ trước đây.

Bae In Hyuk vào vai Park Jung Woo, đội trưởng của đội cổ vũ Teyia. Jung Woo luôn đặt các nguyên tắc lên hàng đầu và bị hiểu lầm là người trịch thượng nhưng anh thực chất mang trong mình vẻ lãng mạn cùng trái tim ấm áp. Bỏ lại việc chuẩn bị cho kỳ thi, Jung Woo phụ trách đội cổ vũ đang có nguy cơ tan rã. 

Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ) sẽ tập trung khai thác về những vấn đề liên quan đến đội cổ vũ đã từng nổi tiếng, nhưng giờ đang lụn bại dần trong trường. Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Han Tae Seob và viết bởi biên kịch Cha Hae Won.

Khác hoàn toàn với vai diễn cô tiểu thư đỏng đảnh - Ju Seok Kyung trong bộ phim đình đám của Hàn Quốc - Penthouse thì với Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ), nữ diễn viên trẻ Han Ji Hyun lại biến hóa với nhân vật đầy cá tính và có đôi chút thủ đoạn để đạt được mục đích của mình.

Diễn xuất của Han Ji Hyun trong Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ) nhận được đánh giá cao từ bạn diễn và nhà sản xuất. Đặc biệt, việc cô nỗ lực và chăm chỉ luyện tập vũ đạo để có thể nhập vai một cách tròn trịa đã giúp Han Ji Hyun mở ra thêm cơ hội mới thử sức mình cũng như khẳng định vị trí trong thị trường phim ảnh truyền hình xứ kim chi.

Với một cốt truyện đặc sắc và thú vị về thế giới học đường, bộ phim Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ) có sự góp mặt của dàn diễn trẻ, tài năng gồm Han Ji Hyun, Bae In Hyuk, Kim Hyun Jin, Jang Gyu Ri, Lee Min Jae, Lee Eun Saem... hứa hẹn sẽ làm “bùng nổ” trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Do Hae

Park Jung

Đạo diễn:

Han Tae Seob

Biên kịch:

Cha Hye Won

Diễn viên:

Han Ji Hyun , Bae In Hyuk

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

03/10/2022

Số tập

16 tập

Video Clip

Hình ảnh