Cherry Magic (30 Tuổi Vẫn Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy) 2022

7 /10

Xếp hạng:

Cherry Magic (30 Tuổi Vẫn Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy) phiên bản điện ảnh là phim boylove được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên. Phim lấy đề tài tình yêu đồng giới với bối cảnh chính là công sở. Chính sự kết hợp vừa lạ vừa quen này đã tạo nên sức hút cho Cherry Magic. Trước đó, Cherry Magic đã được chuyển thể thành bản truyền hình vào năm 2020, ngay từ khi ra mắt phim đã tạo được cơn sốt trên màn ảnh nhỏ cho những fan yêu thích thể loại phim boylove. 

Với sức hút quá lớn của Cherry Magic (30 Tuổi Vẫn Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy) phiên bản truyền hình, nhà sản xuất phim đã quyết định tung bản điện ảnh để “chiều lòng fan”. Cherry Magic bản điện ảnh sẽ tiếp nối diễn biến của phiên bản truyền hình. 

Câu chuyện trong Cherry Magic (30 Tuổi Vẫn Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy) sẽ xoay quanh nhân vật chính là chàng nhân viên công sở Adachi, một người vô cùng nhút nhát và có lối sống khép kín. Đặc biệt hơn cả là anh đã ống trên thế gian 29 năm 364 ngày mà vẫn còn “zin”, ế toàn tập không có đến một mảnh tình vắt vai. Vào đúng ngày sinh nhật 30 tuổi, Adachi bất ngờ có được khả năng đọc suy nghĩ của người khác khi chạm vào họ. Những tưởng đây sẽ là lời nguyền tệ hại thì nó lại giúp Adachi nghe được tiếng lòng của chàng đồng nghiệp kiêm soái ca vạn người mê trong công ty, Kurosawa. Anh đã thầm thương trộm nhớ Adachi từ rất lâu nhưng không biết mở lời thế nào. Từ đây, một câu chuyện tình “ngọt đến sâu răng” sẽ bắt đầu. 

Được biết, bộ phim sẽ giữ nguyên dàn cast bao gồm Akaso Eiji, Machida Keita, Asaka Kodai và Goto Yutaro, nhằm đảm bảo được “chemistry” tốt nhất giữa các nhân vật. Nếu Cherry Magic (30 Tuổi Vẫn Còn Zin Sẽ Biến Thành Phù Thủy) phiên bản truyền hình tập trung vào mối tình ngọt ngào, nhẹ nhàng với những khoảnh khắc lãng mạn thì phiên bản điện ảnh này hứa hẹn sẽ bùng nổ với những “chemistry” dữ đội hơn giữa hai nhân vật. Thậm chí theo một số thông tin tiết lộ, phim còn có thể có cảnh nóng. 

Review phim

Xem tất cả
Cherry Magic: Phim nhẹ nhàng đến mức buồn ngủ

Cherry Magic: Phim nhẹ nhàng đến mức buồn ngủ

21/07/2022

Vẫn là hành trình yêu đương của đôi mỹ nam Adachi và Kurosawa, nhưng ở bản điện ảnh lần này, đôi trẻ đã phải đối mặt với trở ngại tình yêu đầu tiên trong đời.

Cherry Magic: Ông chú 30 tuổi chính thức mất "zin"

Cherry Magic: Ông chú 30 tuổi chính thức mất "zin"

19/07/2022

Xem phim mà cứ tưởng tượng mình đang lạc vào xứ sở hoa anh đào, mọi thứ trong phim đều được phảng lên một gam màu dễ chịu.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Kiyoshi Adachi

Yuichi Kurosawa

Minato Wataya

Đạo diễn:

Hiroki Kazama

Biên kịch:

Erika Yoshida

Thể loại:

BoyLove ,

Ngày phát hành:

15/07/2022

Thời lượng:

110 phút

Rated:

T18

Video Clip

Hình ảnh