Chị Chị Em Em 2 2023

Chị Chị Em Em 2 là phần phim tiếp nối của Chị Chị Em Em 1 do Kathy Uyên làm đạo diễn, Chi Pu và Thanh Hằng đóng chính. Ở Chị Chị Em Em 2 sẽ có sự thay đổi hoàn toàn từ ekip đến dàn diễn viên. Vũ Ngọc Đãng sẽ đạo diễn phim Chị Chị Em Em và Ngọc Trinh cùng Minh Hằng sẽ vào vai nữ chính. 

Chị Chị Em Em phần 1 khá thành công khi mang về cho bộ phim nhiều lời khen ngợi, lẫn sự quan tâm đông đảo từ khán giả trong nước lẫn quốc tế. Phim còn được chiếu ở một số quốc gia khác. Vì vậy, khán giả đang rất mong đợi phần 2 sẽ mang đến nhiều điều thú vị và truyền tải thông điệp ý nghĩa. 

Với sự góp mặt của Minh Hằng - Ngọc Trinh, rất có thể Chị Chị Em Em 2 vẫn sẽ có yếu tố "bách hợp", cảnh nóng. Nếu Minh Hằng gần đây có dịp thể hiện bản thân, thậm chí là thực hiện một số cảnh nóng táo bạo ở bộ phim Bẫy Ngọt Ngào thì Ngọc Trinh vẫn là một cái tên khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn. Từng thể hiện khá tốt vai diễn đáng yêu, lầy lội ở bộ phim Vu Quy Đại Náo nhưng Chị Chị Em Em vốn thuộc dòng phim nặng tâm lý, liệu Ngọc Trinh có thể đảm nhận tốt vai diễn hay không chính là câu hỏi lớn nhất mà nhiều người đặt ra lúc này. 

Chị Chị Em Em 2 được đánh giá là "đại tiệc" visual của điện ảnh Việt qua sự góp mặt của 2 mỹ nhân Ngọc Trinh - Minh Hằng. Hiện tại thông tin về nam chính cũng như thông tin chi tiết về dự án đều chưa được hé lộ nhưng ekip hứa hẹn sẽ sớm mang tác phẩm đến với khán giả và tạo ra một phần 2 đầy bùng nổ và xuất sắc không kém gì phần 1. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Vũ Ngọc Đãng

Biên kịch:

Diễn viên:

Ngọc Trinh , Minh Hằng

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

06/06/2023

Thời lượng:

0 phút

Rated:

T18

Từ khóa:

Chị Chị Em Em 2

Video Clip

Hình ảnh