Chị Mẹ Học Yêu 2022

Chị Mẹ Học Yêu là hành trình trưởng thành của một chị mẹ đơn thân nông nổi - Băng Di (Ngọc Trinh thủ vai). Cô lần đầu đối mặt với việc nuôi dưỡng đứa con trai 6 tuổi nhưng đó cũng là lúc cô gặp được người đàn ông lý tưởng của đời mình. 

Ngọc Trinh là một trong số ít những “chân dài” bén duyên và gặt hái được nhiều thành công ở lĩnh vực diễn xuất. Bộ phim điện ảnh đầu tay của Ngọc Trinh - Vòng Eo 56 (2016) thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Đến năm 2019, Ngọc Trinh tiếp tục tái xuất với vai diễn để đời trong tác phẩm công chiếu Tết - Vu Quy Đại Náo. 

Trong Chị Mẹ Học Yêu, Ngọc Trinh vào vai Băng Di - một cô gái hiện đại, mạnh mẽ với quan niệm tình yêu vô cùng phóng khoáng. Được biết, trong phim Ngọc Trinh sẽ có 3 tuyến tình cảm chính với những câu chuyện khác biệt. Giữa một người khiến cô thăng hoa, hoàn hảo nhất, một người luôn ở cạnh cô những lúc ê chề, xấu xí nhất và một người yêu cô vì cô chính là người mẹ tuyệt vời nhất.

Thế nhưng một ngày, cô nàng Băng Di bất ngờ nhận "nhiệm vụ" nuôi dạy cậu con trai 6 tuổi của mình. Những tình huống éo le về cuộc sống của “mẹ đơn thân” cùng cậu con trai kháu khỉnh do diễn viên nhí Nhật Huy (quán quân cuộc thi Siêu Mẫu Nhí) thủ vai sẽ đem đến những góc nhìn khiến người xem phải suy ngẫm. 

Ngoài Ngọc Trinh, Chị Mẹ Học Yêu còn xuất hiện thêm có 1 mỹ nhân khác là Kim Nhã. Trong Chị Mẹ Học Yêu, cô vào vai bạn thân Ngọc Trinh có tính cách rất đàn ông, vô cùng mạnh mẽ. Mọi lời nói, hành động của nhân vật do Kim Nhã thủ vai đều rất đàn ông, cô luôn chia sẻ góp ý cho bạn mình. Ngoài ra Chị Mẹ Học Yêu còn có sự góp mặt của Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Xuân Phúc, Quách Ngọc Tuyên, Phương Dung, NSƯT Thanh Hằng, bé Nhật Huy,... 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Băng Di

Con trai Băng Di

Idol

Đạo diễn:

Quốc Thuận

Biên kịch:

Diễn viên:

Ngọc Trinh , Nhật Huy , Huy Khánh

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

08/03/2022

Số tập

7 tập

Rated:

T13

Từ khóa:

Chị Mẹ Học Yêu

Video Clip

Hình ảnh