Chuyện Xóm Tui 2 2021

6 /10

Xếp hạng:

Tiếp nối sự thành công của Chuyện Xóm Tui, cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật đã cho ra mắt phần 2 của web-drama Chuyện Xóm Tui. Chuyện Xóm Tui 2 vẫn lấy giữ nguyên bối cảnh và nhân vật như trong câu chuyện ở mùa 1, chỉ có sự thay đổi về tình trạng hiện tại. 

Những thành phần bất hảo thuộc hàng quái chiêu như Bồi - Đầm - Già (Thái Vũ, Vinh Râu, Huỳnh Phương) đã cải tà quy chính. Mạnh Gấu (Tiến Luật) cũng “tu” thành công, đã vậy còn tổ chức được đêm nhạc từ thiện để giúp đỡ bà Bảy (NSND Ngọc Giàu) có tiền chữa bệnh. Nhót (Thu Trang) cũng quay xe, mà có vẻ quay xe chưa tới. Nhót không đi ăn cắp vặt nữa mà chuyển sang bán hàng online nhưng là hàng fake.

Phần 1 của Chuyện Xóm Tui dành nhiều thời gian để setup bối cảnh xóm lom com và giới thiệu nhân vật nên câu chuyện trong phim có phần nhẹ nhàng. Phần 2 này, Chuyện Xóm Tui hứa hẹn mang lại sự bứt phá hơn, ẩn chứa nhiều chuyện bất ngờ. 

Cái kết của Chuyện Xóm Tui 1 vẫn còn hơi lưng chừng, nhiều người vẫn còn thắc mắc không biết cả đám Bồi - Đầm - Già - Nhót sẽ cải tả quy chánh như thế nào.Thu Trang - Tiến Luật đã bỏ lửng để tiếp tục khai thác câu chuyện về hành trình hoàn lương của các nhân vật trong phần 2.

Ngoài dàn cast cũ đầy thực lực, Chuyện Xóm Tui 2 còn có thêm sự góp mặt của: NSƯT Phi Điểu, Anh Tuấn, La Thành, Nguyên Thảo. Đặc biệt, phim ra mắt gần Tết Nguyên Đán nên trong phim cũng lồng ghép vào đó những mảng miếng thú vị, phù hợp với dịp cuối năm. 

Danner bình luận

Xem tất cả

06/05/2022 10:36:00 bởi Hai Yen

Coi mấy phim rồi để ý La Thành diễn duyên ghê á, mà không hiểu sao vẫn chưa có phim nào La Thành đóng chính. Mong La Thành có đất diễn nhiều hơn để show được hết khả năng với có được vị thế xứng đáng với tài năng của anh. Chứ coi có mấy scene à hỏng có đã.

06/05/2022 03:51:00 bởi Me

Chắc không hợp gu hay sao cảm không nổi, coi cứ thấy ồn ào vồ vập khó chịu ghê. Đó giờ không thích Thu Trang lắm cũng tại vậy. Coi phần 1 thấy cũng oke mà phần 2 thấy hơi ô dề, hỏng khoái cho lắm.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Nhót

Mạnh Gấu

Bồi

Đầm

Đạo diễn:

Nhật Trung

Thể loại:

Hài hước ,

Ngày phát hành:

27/01/2021

Số tập

3 tập

Rated:

P

Từ khóa:

Chuyện Xóm Tui 2

Video Clip

Hình ảnh