Công Thức Hạnh Phúc 2022

6 /10

Xếp hạng:

Công Thức Hạnh Phúc là một bộ phim truyền hình được thực hiện bởi Điền Quân Film, do Dương Ngọc Của làm đạo diễn. Phim nói về quá trình trở thành bếp trưởng bất đắc dĩ của cậu thiếu gia sợ lửa, dưới sự giám sát của “bà chằn tinh” Bảo Châu. 

Chưa dừng lại ở đó, Công Thức Hạnh Phúc cũng giới thiệu nền văn hoá ẩm thực Việt thông qua món gà đốt gia truyền của gia đình Minh Kha và hành trình của những bạn trẻ cùng nhau duy trì, phát triển thương hiệu Gà Đốt.

Bảo Châu – do Tường Vi thủ vai, là người một người có trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên có phần cứng nhắc và vô tâm khiến những người xung quanh dễ bị tổn thương. Đặc biệt, Bảo Châu còn thuộc hệ người chơi tin vào bói toán, phong thủy có tiếng.

Minh Kha (Hùng Phạm) - một cậu ấm có tính cách ngang tàng, bất cần, có tài nấu ăn thiên bẩm và được mệnh danh chiến thần review. Tuy nhiên vì ảnh hưởng tâm lý năm xưa, anh không thể tiếp tục, nhưng vì món nợ đã gây ra, anh buộc phải thực hiện di chúc của bố để giải quyết sai lầm của bản thân.

Ông Duy, chủ nhà hàng Chicken Fire, luôn muốn con trai Minh Kha nối nghiệp, thừa kế nhà hàng. Ông Duy đột ngột qua đời vì bạo bệnh, khiến nhà hàng Chicken Fire rơi vào cảnh khó khăn. Trong di chúc để lại, ông Duy cho Minh Kha thừa hưởng nhà hàng với điều kiện anh phải trở thành bếp trưởng trong 100 ngày dưới sự giám sát của Bảo Châu. Bảo Châu cũng là người ông Duy tin tưởng có thể giúp vực dậy nhà hàng.

Công Thức Hạnh Phúc đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người xem bởi câu chuyện được kể tự nhiên, nhẹ nhàng. Phim kể câu chuyện trưởng thành của mỗi người qua những hoàn cảnh khác nhau, nhưng có chung mục tiêu và niềm đam mê với ẩm thực truyền thống.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Bảo Châu

Minh Kha

Đạo diễn:

Dương Ngọc Của

Biên kịch:

Dương Ngọc Của

Diễn viên:

Tường Vi , Hùng Phạm

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước

Ngày phát hành:

05/09/2022

Số tập

42 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh