Cung Nữ Tuổi Dần 2022

5 /10

Xếp hạng:

Cung Nữ Tuổi Dần là web drama cổ trang hư cấu được nhào nặn dưới bàn tay Huỳnh Lập. Nhân vật chính của series là Hoàng Hậu Họ Huỳnh, đây là hình ảnh “signature” mà Huỳnh Lập đã xây dựng trong các parody trước đó.

Với sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả, Huỳnh Lập đã quyết định phát triển nhân vật này một cách “lầy lội” hơn với Cung Nữ Tuổi Dần. Cung Nữ Tuổi Dần vẫn giữ nguyên nét tính cách mà Huỳnh Lập đã xây dựng trước đây: đanh đá, lém lỉnh, lầy lội, thẳng thắn. Phim có sự bắt trend và tung hứng vô cùng tốt giữa các nhân vật. 

Một điểm khác biệt tạo nên dấu ấn cho Cung Nữ Tuổi Dần là phim lấy bối cảnh cung điện của vua chúa ngày xưa, nhờ đó có thể dễ dàng cài cắm những câu chuyện thú vị trong triều đình. Kịch bản cũng được xây dựng một cách chỉn chu, khéo léo và có chiều sâu. Huỳnh Lập cũng không quên “cà khịa” và bóc phốt những chuyện hỡi ơi đang diễn ra trong cuộc sống hằng ngày bằng cách ẩn dụ qua những chuyện xưa tích cũ. 

Cung Nữ Tuổi Dần có yếu tố gây hài cao, vẫn giữ nguyên đặc trưng và thế mạnh của Huỳnh Lập trong các tác phẩm trước đó. Tuy nhân vật chính Cung Nữ Tuổi Dần do Hoàng Yến đảm nhận nhưng nhân vật Hoàng Hậu của Huỳnh Lập vẫn chiếm spotlight mỗi khi xuất hiện. 

Cung Nữ Tuổi Dần cũng có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc trong các parody của Huỳnh Lập như: Võ Tấn Phát, Long Chun, Hoàng Yến, Quỳnh Lý, Ngọc Hoa, Trà Ngọc, Hạnh Thảo, Leo, Trịnh Tài,...Ai cũng làm tròn vai và có sự gắn kết, tương tác tốt với nhau, tạo nên những màn quăng miếng vô cùng dính.

 

Danner bình luận

Xem tất cả

08/05/2022 05:22:00 bởi Trung Quan

Thực sự là xem sản phẩm nào của Lập cũng rất kĩ lưỡng về nội dung, quăng miếng hài hợp lý và duyên. Ngoài quay đẹp, kĩ thì phần nhạc nối, sound cũng chăm chút nữa hiếm có nghệ sĩ Việt nào làm web drama mà cái nào cũng hot được vậy luôn.

06/05/2022 12:25:00 bởi Ngô Mạc Ngôn

Phim cổ trang Việt Nam chỉ thích xem của Huỳnh Lập thôi đẹp từ màu phim đến trang phục trang sức rồi kịch bản nói chung là không có gì để chê. Mấy phim khác không tiện kể tên mà tui coi cứ thấy chán chán sao á, sạn không mà ô dề quá trời. Huỳnh Lập làm vừa đủ, hài, duyên và cũng có thông điệp sâu sắc nữa.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Hoàng Hậu

Hoàng Thượng

Cung nữ hậu cần

Cung nữ tuổi dần

Trưởng phường Trâm

Trưởng phường Thực

Đạo diễn:

Huỳnh Lập

Biên kịch:

Huỳnh Lập

Thể loại:

Cổ trang , Hài hước ,

Ngày phát hành:

05/05/2022

Số tập

0 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh