Dahmer - Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer 2022

Dahmer - Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer là phim tài liệu từ vụ án có thật xoay quanh kẻ thủ ác - Jeffrey Dahmer. Phim mở đầu với lời nói của Wendy Patrickus - vị luật sư từng bào chữa cho Jeffrey Dahmer, là người trực tiếp thu âm lại lời khai của gã sát nhân. Có thể nói, gương mặt của Wendy khi nhớ về Jeffrey vẫn chứa đầy sự hoảng hốt và bất ngờ khi hắn không ngại hé lộ những góc khuất của bản thân khi đó. 

Có thể nói, sự nghiệp của Wendy Patrickus phần lớn chứa đầy hình bóng của Jeffrey Dahmer, bà ghê tởm hắn, ngay cả suýt mất mạng vì nhận đứng ra bào chữa cho hắn nhưng một phần bà cũng coi hắn là em trai, khi dành phần lớn thời gian bên hắn để khám phá hành vi của tay thủ ác này.

Phải nói rằng, câu chuyện của Jeffrey Dahmer đã được đưa lên màn ảnh khá nhiều, nhưng vừa nghe chính lời tự thú của hằn, vừa men theo loạt tài liệu và chứng cứ được bộ phim thu thập và đưa ra, quả thực là một trải nghiệm chưa từng có. 

Mặc dù phim không trực tiếp tái hiện hay phô bày rõ ràng hành vi phạm tội của Jeffrey Dahmer, nhưng việc gặp gỡ và nghe phỏng vấn của loạt nhân chứng trong vụ điều tra, rất dễ khiến những người xem "yếu tim" khó thể trụ nổi với mức độ rùng rợn và bệnh hoạn của Jeffrey Dahmer. 

Những nhân vật được phỏng vấn bao gồm: luật sư, thanh tra, bác sĩ, bạn của nạn nhân hay thậm chí là hàng xóm của Jeffrey Dahmer đều có điểm chung là sau từng ấy năm, họ vẫn chưa hết thôi kinh hãi về mức độ tàn nhẫn, vô nhân tính của vụ án khét tiếng này

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Jeffrey Dahmer

Đạo diễn:

Clement Virgo , Carl Franklin

Biên kịch:

Ryan Murphy , Ian Brennan

Diễn viên:

Evan Peters

Thể loại:

Kinh dị

Ngày phát hành:

21/09/2022

Số tập

10 tập

Rated:

T18

Video Clip

Hình ảnh