Đánh Cắp Giấc Mơ 2019

Đánh Cắp Giấc Mơ kể về cuộc đời của hai đứa trẻ mồ côi là Khánh Quỳnh (Quỳnh Hương) và Hải Vân (Hạ Anh). Ở Đánh Cắp Giấc Mơ, nếu như Khánh Quỳnh nguyên sơ, nhân hậu từ nhỏ thì Hải Vân lại trái ngược hoàn toàn với vẻ gai góc, ma mãnh và thâm độc. Nhờ sự gan dạ và nhanh trí, Hải Vân thoát khỏi bọn côn đồ hung ác, được công an đưa tới mái ấm Hoa Hồng. Tuổi thơ sớm phải lăn lộn trên đường cùng bao trận đòn roi khiến cô bé không thể mở lòng dù luôn được Khánh Quỳnh bao dung, giúp đỡ.

Trong một lần may mắn, Khánh Quỳnh được bà Khanh – một người phụ nữ giàu có nhận về nuôi. Hải Vân đã tìm mọi cách cầu xin để được đi cùng cô với mong muốn thoát khỏi cảnh nghèo nàn. Với một người anh tên Bình (Bạch Công Khanh) bị thiểu năng, Khánh Quỳnh hết lòng chăm sóc, gần gũi thì Hải Vân tỏ ra xa lánh. Cô bé Khánh Quỳnh được bà Khanh yêu quý bao nhiêu càng khiến Hải Vân ghen ghét, đố kị bấy nhiêu.

Bà Khanh có bạn là bà Trâm, một đối tác làm ăn, có cậu con trai tên Đức (Quốc Huy). Chứng kiến cảnh Khánh Quỳnh luôn chăm chút cho Bình, lại ngoan ngoãn, xinh đẹp nên Đức đã đem lòng cảm mến cô gái lương thiện lúc nào chẳng hay. Nhưng bà Khanh lại hết lòng ngăn cấm mối tình này vì mục đích bà nhận nuôi Khánh Quỳnh để cô có thể là người chăm lo cho Bình cả đời. Thừa cơ hội, Hải Vân luôn cố tình xen vào cuộc tình giữa Khánh Quỳnh và Đức khiến biến cố cũng từ đó mà ập đến.

Đánh Cắp Giấc Mơ có sự góp mặt của dàn diễn viên nữ rất rất mới nhưng tài năng diễn xuất cũng ấn tượng như: Quỳnh Hương, Hạ Anh,…kết hợp với dàn nam dày dặn kinh nghiệm, nhiều sức hút như: Quốc Trường, Quốc Huy, Bạch Công Khanh, Quách Ngọc Tuyên,... Bộ phim còn gửi đến thông điệp về sự yêu thương, chia sẻ, đề cao giá trị tình cảm gia đình, hướng con người đến chân - thiện - mỹ nhất là cho giới trẻ.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Hải Vân

Khánh Quỳnh

Đức

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

01/01/2019

Số tập

47 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh