Đây Là Ông Già Của Tao 2022

5 /10

Xếp hạng:

Đây Là Ông Già Của Tao lấy bối cảnh quay tại Đà Lạt, xoay quanh câu chuyện về Minh Khôi (do diễn viên Hoàng Sơn thủ vai), một anh hùng trong mắt thế hệ trẻ. Sau đó biến cố xảy ra, anh phải biến thành Quốc Trầm (do diễn viên Hoàng Nguyên thủ vai) để che giấu thân phận thật của mình. Lúc này, anh phải chấp nhận sống trong vỏ bọc giả tạo, thân hình to lớn hơn trước rất nhiều. Câu hỏi được đặt ra là tại sao Minh Khôi lại phải làm như vậy?

Nhưng câu chuyện trong Đây Là Ông Già Của Tao chưa dừng lại ở đây. Đây Là Ông Già Của Tao có đan xen chút yếu tố hoang đường, kỳ ảo, ít thấy trong những web drama thông thường. Đó cũng là điểm tạo nên sự khác biệt cho Đây Là Ông Già Của Tao. Khi Minh Khôi bước vào cuộc sống của Quốc Trầm, anh phải đối diện với những cám dỗ của tuổi trẻ mà không thể kiềm chế trong thân xác người lớn tuổi. 

Nghệ sĩ Hoàng Sơn phải mang tâm hồn trẻ trong thân xác người già, đây là một điểm nhấn cực kỳ “duyên dáng” khi anh quay lại với khán giả yêu mến mình, anh sẽ phải xử lý các tình huống của tuyến nhân vật theo lối suy nghĩ của tuổi trẻ. Nhưng chính kinh nghiệm của bản thân vừa làm cha vừa làm ông đã giúp anh thể hiện đầy cảm xúc trong phim.

Đây Là Ông Già Của Tao được xây dựng trên ekip mới hoàn toàn. Phim được cầm trịch bởi đạo diễn Hoàng Hải – con của NS Hoàng Sơn. Đạo diễn trẻ Hoàng Hải tâm sự : “Bộ phim là hành trình đi tìm lại gia đình của hai người của người cha và người con. Khi cả hai đều mang trong mình sự mất mát, gia đình không trọn vẹn. Trong hành trình đi tìm lại bản thân mình, tìm lại gia đình cả hai dần dần hiểu nhau. Mọi lý do, mâu thuẫn dần dần hiện rõ…qua từng sự kiện.” Thông điệp mà Đây Là Ông Già Của Tao muốn truyền tải đó là dù thế nào đi chăng nữa "Mình vẫn còn một gia đình!”.

Review phim

Xem tất cả
Già Gân Báo Thù: Màn báo thù đẫm máu của "John Witch trung niên"

Già Gân Báo Thù: Màn báo thù đẫm máu của "John Witch trung niên"

18/05/2023

Câu chuyện báo thù khốc liệt thời chiến của đạo diễn Helander đem đến cho người xem cảm giác vừa chân thật, vừa tàn khốc.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Đặng Quốc Trầm

Bà Hương

Ông Lộc

Ông Thịnh

Đạo diễn:

Hoàng Hải

Biên kịch:

Hoàng Hải

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

27/03/2022

Số tập

6 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh