Deadpool 2016

8 /10

Xếp hạng:

Deadpool là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nhân vật cùng tên của Marvel Comics. Đây là phần thứ tám của loạt phim X-Men do Tim Miller đạo diễn và Rhett Reese và Paul Wernick viết kịch bản, Deadpool có sự góp mặt của các diễn viên Ryan Reynolds, Morena Baccarin, Ed Skrein, T. J. Miller…

Deadpool là bộ phim chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Marvel. Mặc dù phim dạng siêu anh hùng nhưng về kỹ xảo và hành động lại không phải là cái đích mà nó hướng tới độc giả dù được đầu tư khá kỹ. Điểm nhấn của phim chính là lời thoại và hình ảnh ẩn ý, với đủ các kiểu "đá xoáy" trực tiếp các nhân vật, bộ phim.

Deadpool kể về Wade vốn là 1 người chuyên đi giải quyết người khác, nạn nhân mở đầu câu chuyện là về dịch vụ pizza do làm phiền 1 cô gái, rồi gặp bạn gái mới của anh tên là Vanessa Carlysle ở quán bar của Weasel (T.J Miller), bạn anh. 2 người quen nhau đến mức luôn luôn ân ái hàng này. Một hôm, lúc chuẩn bị ngủ cùng thì Wade lăn đùng ra ngất. Khi đi khám thì anh bị chẩn đoán bệnh tuyến giáp giai đoạn cuối.

Anh bị thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine nhưng ưu việt hơn, mặc dù để lại sẹo sau cuộc thí nghiệm khiến anh trở nên xấu xí. Mất đi vẻ ngoài, người yêu, hạnh phúc, điều đó khiến anh bằng mọi giá tìm ra kẻ đã phá hoại cuộc đời anh.

Deadpool nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, người xem về phong cách của bộ phim, các cảnh hành động, pha nguy hiểm và điểm nhấn là nhân vật Deadpool, nhưng phê bình cốt truyện của nó còn rập khuôn.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Wade / Deadpool

Vanessa

Weasel

Dopinder

Đạo diễn:

Tim Miller

Biên kịch:

Rhett Reese Paul Wernick

Ngày phát hành:

12/02/2016

Thời lượng:

108 phút

Rated:

T18

Từ khóa:

Deadpool

Video Clip

Hình ảnh