Deadpool 2 2018

Deadpool 2 là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ dựa trên nhân vật của Marvel Comics, được phát hành bởi 20th Century Fox. Đây là phần thứ mười trong loạt phim X-Men, và là phần tiếp theo của bộ phim Deadpool năm 2016. Bộ phim được đạo diễn bởi David Leitch với kịch bản của Rhett Reese, Paul Wernick.

Deadpool 2 tiếp tục diễn biến của phần 1 ở 20 năm sau, khi thành công với vai trò lính đánh thuê Deadpool, Wade Wilson bị một nhóm người xông vào nhà ngay trong đêm mà Wade và Vanessa có ý định cùng nhau lập gia đình. Wade đã dùng bộ dao bếp để tiêu diệt kẻ địch. Tuy nhiên khi đã sử dụng hết dao bếp, chỉ còn lại chiếc dao quệt kem thì bất ngờ một tên địch nữa xông vào hạ gục Vanessa. Wade trả thù, nhưng anh luôn tự trách mình vì sự hy sinh của vợ chưa cưới. 

Những ngày tháng tiếp theo, Wade liên tục tìm cách tự tử, và cách cuối cùng anh làm là nằm lên thùng đựng xăng và châm lửa để được gặp lại Vanessa ở thế giới bên kia. Nhưng những mảnh cơ thể của Wade vẫn còn sống và được Colossus đặt lại với nhau để tự hồi phục. Thứ duy nhất Wade còn lại là một chiếc xèng chơi game do Vanessa tặng cho anh.

Phục hồi tại X-Mansion, Wade đồng ý tham gia X-Men như một cách để chữa bệnh. Anh, Colossus và Negasonic Teenhead Warhead có nhiệm vụ mới là ứng phó với một đứa trẻ đột biến tên Russell Collins / Firefist tại một trại trẻ mồ côi, được gắn nhãn là "Trung tâm Cải tạo dị nhân". Wade vô tình nhận ra rằng Russell đã bị nhân viên trại trẻ mồ côi ngược đãi, và anh đã kết liễu một trong những nhân viên ấy. 

Colossus ngăn Wade lại để anh ta không giết thêm bất cứ ai khác nữa, sau đó cả Wade lẫn Russell đều bị bắt giữ và buộc phải đeo chiếc vòng khử siêu năng lực. Họ bị đưa tới "băng ngục" - một trại giam đặc biệt dành riêng cho tù nhân có siêu năng lực. Ở đây, Wade và Russell bị bạn tù bắt nạt và họ không thể chống trả vì siêu năng lực không còn. Wade nói với Russell rằng đừng nên đối đầu với kẻ to nhất ở băng ngục mà nên kết thân với hắn. 

Trong khi đó, một người lính cybernetic (nửa người nửa máy) đến từ tương lai tên là Cable đi ngược thời gian để tìm diệt Russell vì trong tương lai, cậu bé sẽ trở thành một kẻ phản diện sử dụng siêu năng lực để ra tay cả gia đình Cable.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Wide Wilson / Deadpool

Cable

Vanessa

Russell Collins / Firefist

Domino

Weasel

Negasonic Teenage Warhead

Đạo diễn:

David Leitch

Biên kịch:

Rhett Reese Paul Wernick

Ngày phát hành:

18/05/2018

Thời lượng:

119 phút

Rated:

T18

Từ khóa:

Deadpool 2

Video Clip

Hình ảnh