Điên Tối 2022

Điên Tối là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn kiêm biên kịch Jack Cary On. Phim có sự tham gia của Liên Bỉnh Phát, Yu Dương, Vũ Phan Anh… Ngay khi vừa được ra mắt online, bộ phim được khán giả đón nhận nhiệt tình khi liên tục chia sẻ và dành nhiều lời khen ngợi cho bộ phim. Nhiều ý kiến còn bình luận rằng, dường như nét ma mị, kỳ ảo mang yếu tố tâm linh trong phim đã "phủ sóng" khắp mạng xã hội trong thời gian phim ra mắt.

Điên Tối là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, gay cấn, hành động, kể về câu chuyện của anh chàng đạo diễn thực tập (Liên Bỉnh Phát) phải tìm mọi cách thuyết phục cô nhà văn trẻ nhưng ghét điện ảnh (Yu Dương) đảm nhận vai trò biên kịch cho bộ phim đầu tay của mình. 

Vào một đêm tối trời, 2 người trẻ tuổi nhanh chóng phát hiện những điều mờ ám và kỳ quái tại ngôi nhà với "căn phòng khóa trái" do 1 nhạc công piano làm chủ (Phan Anh). Họ quyết định đột nhập vào nhà để điều tra nhưng lại khám phá ra những bí ẩn kinh hoàng không ai ngờ tới.

Trong Điên Tối mặc dù nhân vật của Liên Bỉnh Phát và Yu Dương đã cùng hợp tác để tìm sự thật nhưng "trùm cuối" khiến cho khán giả bất ngờ lại không phải là hai nhân vật này. 

Nếu như Yu Dương gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn, ma mị được xem như "nữ hoàng" phim kinh dị thì những cảnh quay của Liên Bỉnh Phát lại khiến cư dân mạng liên tưởng đến các thử thách gay cấn trong chương trình Running Man Vietnam mà nam diễn viên tham gia. Nhưng trên hết, dân mạng dành rất nhiều lời khen ngợi cho nhân vật người thầy giáo trong bộ phim (diễn viên Phan Anh thủ vai) vì độc ác đến nỗi ai nhìn vào cũng "nổi da gà".

Theo số liệu thống kê, Điên Tối đã đạt hơn 2 triệu lượt xem trên các nền tảng số, trong đó có hơn 1 triệu view, 2 nghìn lượt bình luận và 13 nghìn lượt yêu thích trên Youtube. Hiện tại, lượt view trên các nền tảng số của bộ phim vẫn không ngừng tăng lên. Đây được xem là một số liệu đáng mừng đối với bộ phim của đạo diễn trẻ thuộc dòng phim độc lập, thể loại gay cấn như Điên Tối.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Mạn Châu

Thanh Tuyền

Đạo diễn:

Jack Carry On

Biên kịch:

Jack Carry On

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

15/09/2022

Thời lượng:

90 phút

Rated:

T18

Từ khóa:

Điên Tối

Video Clip

Hình ảnh