Do Revenge (Cam Kết Trả Thù) 2022

Do Revenge (Cam Kết Trả Thù) là bộ phim hài dành cho thanh thiếu niên của Mỹ do Jennifer Kaytin Robinson đạo diễn , người đồng viết kịch bản cùng Celeste Ballard. Phim có sự tham gia của Camila Mendes , Maya Hawke , Austin Abrams , Rish Shah và Sarah Michelle Gellar , và được lấy cảm hứng từ tácphẩm Strangers On A Train (1951) của Alfred Hitchcock.

Do Revenge (Cam Kết Trả Thù) bắt đầu bằng một cú ngã ngựa đau điếng của Drea (Camila Mendes), nữ sinh từng đứng đầu tại trường Rosehill. Cô thuộc nhóm học sinh ưu tú trong trường, có hội bạn gái đình đám, có bạn trai Max (Austin Abrams) vừa đẹp trai lại giàu có và nổi tiếng.

Drea đang có tất cả, nhưng chỉ một cái chớp mắt cô mất tất cả, khi clip “riêng tư” cô gửi cho Max phát tán khắp nơi. Drea vô cùng tức giận bởi cô biết người gây ra chuyện đó chẳng phải ai khác chính là Max, nhưng khi cô bị cả trường tẩy chay thì Max lại chẳng bị sứt mẻ tí gì.

Giữa lúc đó, Drea gặp Eleanor (Maya Hawke), một cô nàng kỳ quặc vừa chuyển đến Rosehill. Đến trường mới, Eleanor phải vật vã đối mặt với những ký ức đau khổ về crush đầu tiên của cô - người mà cô tiết lộ cũng đang học ở Rosehill. Ở ngôi trường trước, crush đã rêu rao giới tính của Eleanor trước toàn trường và khiến tất cả cười nhạo cô.

Drea và Eleanor, hai cô nàng khác biệt cả về phong cách lẫn tính cách, nhưng có chung “mối thù” với người yêu cũ. Thế là cả hai cô nàng nảy ra một kế hoạch điên rồ, đó là người này sẽ giúp người khác trả thù.

Nếu ai từng mê Mean Girls thì sẽ thích style phim Do Revenge (Cam Kết Trả Thù). Phim cũng gợi nhớ Mean Girls ở 1 số chi tiết. Tuy nhiên phim đen tối hơn và đề cập đến 1 số vấn đề xã hội, chứ không chỉ drama trường học. Một lần nữa phải khen cú twist cuối vì nó khiến câu chuyện trở nên bất ngờ hơn rất nhiều.

Dàn cast phim toàn mấy cái tên quen thuộc. Camila Mendes (Riverdale), Maya Hawke (Stranger Things), Austin Abram (Euphoria), Alisha Boe (13 Reasons Why). Còn có cả “Sansa Stark” Sophie Turner trong 1 vai cameo khá hài hước.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Jennifer Kaytin Robinson

Biên kịch:

Celeste Ballard

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

16/09/2022

Thời lượng:

118 phút

Rated:

T18

Video Clip

Hình ảnh