Đừng Làm Mẹ Cáu 2022

Bộ phim của những lần đầu tiên, Quỳnh Kool lần đầu làm mẹ trên phim, Bình An lần đầu vào vai một ông bố trẻ, không còn là một cậu thanh niên. Ngoài ra, Nhan Phúc Vinh có lần Bắc tiến tiếp theo, Quỳnh Lương cũng tái xuất trong bộ phim này.

Chuyện phim kể về Hạnh - cô gái 18 tuổi chuẩn bị bước chân vào đại học. Biến cố ập đến khi chị của Hạnh gặp tai nạn, khiến cô không những mất nhà cửa mà còn phải nhận nuôi một đứa trẻ vừa mới lọt lòng của chị mình. Hạnh bắt đầu cuộc sống của một người mẹ đơn thân, không có sữa, không có tiền, không nhà cửa, không nghề nghiệp và không có kinh nghiệm nuôi con. 

Cô hoảng loạn, sợ hãi, thậm chí đã có lúc muốn bỏ rơi đứa bé… Nhưng Happy - cô con gái cá tính, thông minh bắt đầu lớn dần và trở thành nguồn vui, niềm an ủi với Hạnh. Tuy rằng, cũng chính vì sự bướng bỉnh, hay lý sự của Happy đôi khi khiến Hạnh cáu.

Đó còn là câu chuyện rối ren của cặp vợ chồng “bác sĩ bảo cưới” Vy - Khôi với những rối ren chưa thể nào giải quyết ổn thỏa, là những mâu thuẫn giữa Vy và bố mẹ chồng. Hay mối quan hệ “oan gia” của Hạnh và Quân. Mỗi câu chuyện hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Vũ Minh Trí

Biên kịch:

Thủy Vũ Diệu Thúy

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

01/12/2022

Số tập

24 tập