Dungeons & Dragons (Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm) 2023

6 /10

Xếp hạng:

Dungeons & Dragons (Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm) là bộ phim chuyển thể từ thể loại game nhập vai RPG (Role Playing Game). Đó là dạng trò chơi cho phép mọi người hóa thân thành một nhân vật trong thế giới giả tưởng, thông qua các hành động để tạo nên một chuyến phiêu lưu kỳ thú. Dungeons & Dragons được xem là tựa game nhập vai nổi tiếng và bán chạy nhất nước Mỹ với 20 triệu người chơi và hơn 1 tỷ đô doanh thu từ thương hiệu. Không giống với những thể loại game nhập vai điện tử khác như Dark Soul, Diablo,… Dungeons & Dragons thuộc thể loại board game (chơi theo lượt dựa trên mô hình). Đây là thể loại nhập vai cổ xưa và thuần tuý nhất trong các loại game nhập vai. 

Dungeons & Dragons (Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm) kể về một nhóm các nhà thám hiểm phải tập hợp lại với nhau, khám phá các hầm mộ và lấy kho báu. Nhưng họ gặp phải vấn đề là khó để tin tưởng vào những cộng sự mới của mình trong một cuộc phiêu lưu mang tính sống còn. Họ phải mất một khoảng thời gian để học cách giúp đỡ nhau bằng những khả năng độc nhất của họ. Cái nhìn đầu tiên về Dungeons & Dragons (Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm) cho chúng ta thấy sự xuất hiện của dàn diễn viên thực lực, bảo chứng cho chất lượng diễn xuất. 

Chris Pine sẽ vào vai nam chính trong Dungeons & Dragons (Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm). Chris Pine là một ngôi sao thường xuyên góp mặt trong những bộ phim bom tấn nổi tiếng như Star Trek, Wonder Woman, The Finest Hours, Unstoppable,…vai diễn nào anh cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. 

Dungeons & Dragons (Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm) lần đầu tiên được chuyển thể ra rạp vào năm 2000 với sự tham gia của Jeremy Irons , Marlon Wayans và Thora Birch. Tuy nhiên phiên bản này không được lòng người hâm mộ và không được các nhà phê bình đón nhận cho lắm vì sản phẩm khá kém chất lượng. Lần trở lại này, Dungeons & Dragons (Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm) đã chọn một bối cảnh khác và đầu tư hơn. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Elgin, a Bard

Holga, a Barbarian

Xenk, a Paladin

Simon, a Sorcerer

Doric, a Druid

Forge Fletcher, a Rogue

Ngày phát hành:

03/03/2023

Thời lượng:

0 phút

Rated:

T13

Video Clip

Hình ảnh