Dưới Bầu Trời Xa Cách 2022

6 /10

Xếp hạng:

Dưới Bầu Trời Xa Cách là một bộ phim kể về nữ phóng viên Nhật Bản và chàng du học sinh Việt Nam được nữ biên kịch giàu kinh nghiệm Mieko Shimojima viết nên, cô là một người có tình yêu sâu đậm với hòn đảo Okinawa và Việt Nam. Trong khi thực hiện, Mieko đã được biên kịch Nguyễn Thu Thủy hỗ trợ.

Dưới Bầu Trời Xa Cách là câu chuyện tình lãng mạn giữa Eri (Miyagi Karin) - một nữ phóng viên xứ sở Mặt trời mộc và Hải (Quang Sự) - chàng du học người Việt Nam. 

Trong lần gặp Eri và được phỏng vấn, Hải chẳng có nhiều ấn tượng tốt với cô bạn này, anh chàng kiên quyết không bao giờ gặp lại Eri. Thế nhưng, nữ phóng viên háo thắng này không chịu khuất phục và dùng đủ mọi cách để phỏng vấn Hải. Trải qua nhiều lần gặp gỡ, trò chuyện, Eri lúc này đã có góc nhìn khác về Việt Nam, cô và Hải lại càng hiểu nhau hơn, tình yêu của họ chớm nở từ đây.

Dưới Bầu Trời Xa Cách không chỉ là chuyện tình cảm đáng yêu giữa hai người trẻ khác màu cờ sắc áo, mà xuyên suốt bộ phim còn được lồng ghép khéo léo những ký ức về thời chiến tranh của đất nước. Tất cả được tái hiện qua lời kể của Hải và sự đồng cảm của Eri, điều này cũng ngầm thể hiện cho khát vọng hòa bình, cho niềm tin tương lai của người dân hai đất nước Việt - Nhật.

Dưới Bầu Trời Xa Cách được thực hiện với một tiết tấu nhanh chóng và gãy gọn. Dù đa số lời thoại sử dụng tiếng Nhật và khiến Quang Sự gặp không ít trở ngại, nhưng điều này lại không làm khó được anh chàng khi có màn đã kết hợp khá nhuần nhuyễn với cô nàng Miyagi Karin để tạo nên một bộ phim ấn tượng.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Biên kịch:

Mieko Shimojima ,

Diễn viên:

Quang Sự , Miyagi Karin

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

14/11/2022

Thời lượng:

120 phút

Video Clip

Hình ảnh