Duyên Kiếp 2022

6 /10

Xếp hạng:

Duyên kiếp là bộ phim truyền hình Việt Nam do Huỳnh Đông, Trương Mỹ Nhân, Bạch Công Khanh thủ vai chính. Phim dài 37 tập được chấp bút biên kịch Hạ Thu - Bảo Hoàng, chuyển thể từ vở cải lương cùng tên của soạn giả Hoàng Song Việt. 

Duyên Kiếp lấy bối cảnh miền Nam những năm 1950 - 1960, nơi một làng quê nghèo còn phải chịu những định kiến khắc nghiệt, chèn ép số phận của người nông dân nhỏ bé. Hai đứa trẻ tên Thành (Huỳnh Đông) và Lương (Bạch Công Khanh) là đôi bạn thân chí cốt từ nhỏ đến lớn. Mặc dù gia cảnh hoàn toàn trái ngược nhưng cả hai rất yêu thương nhau. 

Lương sinh ra trong nhà giàu có nhưng lại khù khờ, trí tuệ không phát triển. Còn Thành bị thất lạc cha mẹ từ nhỏ, được mẹ nuôi cưu mang và cho đến gia đình Lương làm người ở để hầu hạ, chăm sóc cho Lương. Đôi bạn cùng nhau lớn lên rồi cùng thầm thương một cô gái tên Huệ. Mẹ Lương là bà Phú vốn tính cay nghiệt, độc đoán nên sắp xếp cho Lương cưới Thúy. Mặc dù ban đầu Thúy còn oán trách, ngỡ ngàng vì cưới phải người chồng khờ khạo nhưng lâu dần cũng nảy sinh tình cảm với Lương. 

Trớ trêu thay, xã hội xưa quan niệm “cây độc không trái gái độc không con”, bà Phú thấy Thúy về làm dâu đã hai năm vẫn không sinh được con nên bắt ép Lương cưới Huệ. Thành và Huệ vốn yêu nhau nhưng vì gia cảnh nghèo nàn nên buộc phải chia xa….Thế rồi, sự mù quáng của Thúy, hận thù chồng chất của Thành đẩy mọi thứ rơi vào bi kịch…

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Chu Thiện

Biên kịch:

Hạ Thu

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

06/08/2022

Số tập

37 tập

Rated:

P

Từ khóa:

Duyên Kiếp

Video Clip

Hình ảnh