Elemental (Nguyên Tố) 2023

Elemental (Nguyên Tố) là bộ phim hoạt hình Pixar thứ 27. Bộ phim đã được Disney đã công bố gần đây, sau khi những bộ phim của hãng như Turning Red, Soul hay Luca ra mắt trong thời kỳ đại dịch và câu chuyện về nguồn gốc Toy Story, Lightyear sắp tới. Bộ phim mới sẽ lấy chủ đề về việc bốn nguyên tố chính trong cuộc sống là lửa, nước, đất và không khí cũng có cảm xúc và những câu chuyện như con người.

Elemental (Nguyên Tố) được lấy cảm hứng từ thời thơ ấu của đạo diễn Peter Sohn (The Good Dinosaur) khi anh ở New York: “Cha mẹ tôi di cư từ Hàn Quốc vào đầu những năm 1970 và xây dựng một cửa hàng tạp hóa sầm uất ở Bronx. Chúng tôi nằm trong số nhiều gia đình mạo hiểm đến một vùng đất mới với hy vọng và ước mơ sẽ hòa nhập vào nền văn hóa, ngôn ngữ và những khu phố nhỏ xinh đẹp. Đó là những điều đã dẫn tôi đến Elemental”.

Câu chuyện của Elemental (Nguyên Tố) lấy bối cảnh diễn ra trong một thế giới nơi bốn nguyên tố (lửa, nước, đất và không khí) tồn tại và sống cùng nhau. Phim sẽ theo chân Ember – một phụ nữ trẻ mang cá tính của nguyên tố lửa và Wade, một anh chàng nước thích cuộc sống phiêu lưu ký. 

Elemental (Nguyên Tố) sẽ do Peter Sohn (The Good Dinosaur) đạo diễn và Denise Ream (Cars 2) sản xuất, dự kiến sẽ phát hành vào ngày 16 tháng 6 năm 2023.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Peter Sohn

Biên kịch:

Peter Morgan

Diễn viên:

Mamoudou Athie , Leah Lewis

Ngày phát hành:

16/06/2023

Thời lượng:

0 phút

Video Clip

Hình ảnh