Enola Holmes 2 (Nữ Thám Tử Enola Holmes 2) 2022

Enola Holmes 2 (Nữ Thám Tử Enola Holmes 2) là một bộ phim bí ẩn, hành động pha hài hước của đạo diễn Harry Bradbeer từ kịch bản của Jack Thorne, dựa trên loạt sách Những Bí Ẩn Của Enola Holmes của Nancy Springer . Là phần tiếp theo của Enola Holmes (2020), không giống như phần trước của nó, bộ phim không chuyển thể từ những tiểu thuyết của Springer. Phim có sự tham gia của Millie Bobby Brown với vai diễn Enola Holmes , cùng với Henry Cavill , Louis Partridge , Susie Wokoma , Adeel Akhtar.

Enola Holmes lấy bối cảnh nước Anh những năm đầu thế kỷ 20, dựa trên tiểu thuyết The Enola Holmes Mysteries của Nancy Springer. Câu chuyện tiếp nối phần đầu, xoay quanh Enola Holmes (Millie Bobby Brown) - em gái thám tử Sherlock Holmes (Henry Cavill).

Enola mở văn phòng thám tử, điều tra về cô gái mất tích Sarah Chapman. Trong hành trình khám phá sự thật, Enola và Sherlock nhận ra hai vụ án của họ có mối liên kết. Cùng sự giúp đỡ của Lãnh chúa Tewkesbury (Louis Partridge) - bạn đồng hành của Enola trong phần trước, hai anh em nhà Holmes hợp tác nhằm điều tra chân tướng sự việc.

Sau khi biết mình giỏi nhất là phá án, Enola tự mình lập nên văn phòng thám tử cho riêng bản thân. Dẫu vậy, những người ghé qua cửa hàng đều đặt những nghi vấn như “Thám tử là con gái sao?”, “Cô phá được vụ gì?”, “Không có anh trai cô ở đây sao?”,…khiến cho cô em nhà Holmes có một phần nào đó tự ti về năng lực của mình. Thế là Enola quyết định về quê nhưng cô bé Bess ghé tới và nhờ sự giúp đỡ của Enola giúp cô nàng có được tự tin để tiếp tục phá án.

Nhiều nhà phê bình nhận xét Louis mang vẻ đẹp cổ điển, phù hợp bối cảnh những năm 1800 và 1900 của nước Anh. Henry Cavill tròn vai với hình ảnh thám tử Sherlock Holmes lạnh lùng, phong trần và chuyên nghiệp.

Enola Holmes 2 (Nữ Thám Tử Enola Holmes 2) nhận được nhiều đánh giá tích cực. Đa phần người xem nhận xét vụ án phần hai hấp dẫn và kịch tính hơn so với phần đầu ra mắt năm 2020. Một bộ phận nói phim không có nhiều điều mới mẻ khi mô típ giống phần trước.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Enola Holmes

Sherlock Holmes

Tewkesbury

Edith

Đạo diễn:

Harry Bradbeer

Biên kịch:

Jack Thorne Harry Bradbeer

Thể loại:

Hành động , Hài hước ,

Ngày phát hành:

27/10/2022

Thời lượng:

134 phút

Rated:

T13

Video Clip

Hình ảnh