Eve 2022

Eve là một bộ phim truyền hình của Hàn Quốc với sự tham gia của Seo Yea Ji, Park Byung Eun, Yoo Sun và Lee Sang Yeob. Phim do Park Bong Seop đạo diễn và Yoon Young Mi chắp bút kịch bản.

Eve là một bộ phim có chủ đề trả thù đầy kịch tính và tuyến tình cảm đặc biệt. Nhân vật chính sẽ phải vật lộn trong yêu và hận, trong nỗi đau từ sâu quá khứ và những gì tươi đẹp đang diễn ra ở thực tại.

Trong phim Eve, Seo Ye Ji vào vai Lee Ra El, người phụ nữ đã dành 13 năm cuộc đời để lên kế hoạch trả thù và chống lại giới thượng lưu chiếm 0.1% tại Hàn Quốc. Cô được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc với người cha thiên tài và người mẹ xinh đẹp, tuy nhiên bước ngoặt cuộc sống đã đến khi cô tận mắt chứng kiến cái chết của cha mình.

13 năm sau, cô biến thành “bông hoa nguy hiểm” với sức quyến rũ chết người. Cô cũng đã lên kế hoạch để trở thành nhân vật chủ chốt trong vụ ly hôn trị giá không tưởng 2 nghìn tỷ won (tương đương 1,7 tỷ USD) gây chấn động toàn quốc. Đó chính là điều “điên nữ” mong muốn: hạ bệ Kang Yoon Kyum (Park Byung Eun) - CEO của LY Group, cũng chính là một trong những thủ phạm phá hủy gia đình cô.

Eve nhận được nhiều sự quan tâm vì là dự án tái xuất của Seo Ye Ji sau một năm "im hơi lặng tiếng" do vụ bê bối thao túng người yêu cũ - nam diễn viên Kim Jung Hyun. Dựa trên nội dung tin nhắn riêng tư giữa cả hai diễn viên do Dispatch công bố, khi còn yêu nhau mặn nồng, Seo Ye Ji đã kiểm soát và yêu cầu Kim Jung Hyun sửa kịch bản phim Time, cũng như hạn chế tiếp xúc với nữ chính là Seohyun (SNSD).

Danner bình luận

Xem tất cả

08/05/2022 20:57:00 bởi Thu Nguyễn

Phim Hàn chiếm sóng nhiều quá, coi riết thấy chán òm không phim nào ấn tượng hết, có mấy bộ webtoon coi còn tạm ổn chứ mấy phim này remake này xác định là vứt

05/05/2022 06:02:00 bởi Thịnh Tú

Nội dung thấy không có gì mới hết, mọi thứ vẫn xào nấu lại từ những kịch bản cũ kỹ không à. Không mong chờ phim này lắm

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Lee La El

Kang Yoon Gyeom

Seo Eun Pyeong

Han So Ra

Đạo diễn:

Park Bong Seop

Biên kịch:

Yoon Young Mi

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

25/05/2022

Số tập

16 tập

Từ khóa:

Eve

Video Clip

Hình ảnh