Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) là bộ phim khai thác đặc thù nghề nghiệp trong thế giới luật. Tuy nhiên Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) sẽ đem đến cái nhìn khá thú vị khi nhân vật chính là một nữ luật sư trẻ mắc hội chứng Asperger (một dạng tự kỷ “chức năng cao”). Cách Woo Young Woo nhìn nhận thế giới, cũng như sự tồn tại và trưởng thành của cô ấy tại một công ty luật lớn sẽ là điểm tạo nên sự thú vị cho bộ phim. 

Woo Young Woo (Park Eun Bin thủ vai) là một cô nàng 27 tuổi tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng. Cô luôn đứng đầu lớp do có chỉ số IQ cao và trí nhớ tuyệt vời, nhưng cô lại thiếu sự đồng cảm và kỹ năng xã hội. Sau khi tốt nghiệp Young Woo may mắn được gia nhập một trong những công ty luật hàng đầu. Tuy nhiên, do mắc Hội chứng Aspergers (một dạng tự kỷ “chức năng cao”), Woo Young Woo vẫn gặp khó khăn trong việc giao tiếp với xã hội. Cô ấy gặp rất nhiều vấn đề trong việc giao tiếp với người khác và với chính bản thân mình. Thậm chí Woo Young Woo còn tự đặt thành kiến với bản thân. Sau khi nhận biết được vấn đề, Young Woo đã học cách thích nghi và giải quyết các vụ việc theo cách độc đáo của riêng mình. 

Dòng tagline trên poster Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) có nội dung “Không cho phép những điều vô nghĩa và hãy trung thực”. Đây là những lời mà cha của Woo Young Woo đã nói với cô khi cô bắt đầu bước chân vào xã hội để sống tự lập và đó cũng là nhiệm vụ mà Woo Young Woo, với tư cách là một luật sư tân binh, người nhìn thế giới theo một góc nhìn hơi khác sẽ hướng đến.

Nữ diễn viên Park Eun Bin sẽ đảm nhận vai nữ chính Woo Young Woo. Woo Young Woo có tạo hình vô cùng đáng yêu với nhiều biểu cảm khác nhau. Nam diễn viên Kang Tae Oh sẽ vào vai nam chính Lee Jun Ho, một nhân viên công ty luật hấp dẫn và thu hút, có vẻ ngoài điển trai và tính cách chu đáo khiến anh cực kỳ nổi tiếng tại văn phòng. Khi làm việc cùng với Woo Young Woo, anh ấy đã hình thành một mối liên kết có ý nghĩa, từ đó nảy sinh những cảm giác mới mẻ và xa lạ. Những diễn biến tiếp theo trong Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) sẽ xoay quanh mối tình kỳ lạ nhưng vô cùng đáng yêu này. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Woo Young Woo

Lee Joon Ho

Jung Myung Seok

Tae Soo Mi

Đạo diễn:

Yoo In Shik

Biên kịch:

Moon Ji Won

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

29/06/2022

Số tập

16 tập

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh