Fate: The Winx Saga 2 (Định Mệnh: Winx Saga 2) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Fate: The Winx Saga 2 (Định Mệnh: Winx Saga 2) là phần tiền truyện của Fate: The Winx Saga (Định Mệnh: Winx Saga) câu chuyện về tiên nữ Bloom, người sở hữu sức mạnh của Ngọn lửa Rồng thiêng. Bloom không hề biết đến nguồn gốc Tiên Tộc của mình do bị lưu lạc đến Nhân Giới. Giờ đây, cô phải tìm lại gốc gác và khám phá quyền năng tiềm ẩn để cứu các thế giới khỏi một thế lực tà ác bí ẩn.

Tựa đề của phim đã nói lên nguồn cảm hứng của nó. Series Fate: The Winx Saga dựa trên bộ hoạt hình nổi tiếng một thời gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ khán giả The Winx Club. Tuy nhiên, phiên bản 2021 này vẽ nên một câu chuyện không hoàn toàn giống với nguyên tác, đen tối và trưởng thành hơn.

Điều đó có nghĩa là series không chỉ muốn hướng đến những người hâm mộ nay đã lớn của bộ hoạt hình, mà còn muốn kết nối với một bộ phận người xem sinh trưởng trong nền văn hóa ủng hộ sự đa dạng ngày nay. Và đó là chính xác những gì series Netflix này đã làm.

Sự trưởng thành của Fate: The Winx Saga thể hiện ở những vấn đề được phản ánh. Không chỉ là những rắc rối đơn thuần trong việc định hình bản thân của tuổi mới lớn, phim còn bàn luận đến cả những vấn đề mang tầm vĩ mô. Tiên Giới không hề đẹp đẽ như vẻ bề ngoài mà từ lâu nó đã bị mục ruỗng bởi sự giả tạo do những kẻ có quyền dựng nên. Phần lớn mâu thuẫn mang tính cốt lõi đều xuất phát từ đây và vì thế chúng mang một sức nặng to lớn ảnh hưởng đến cả bộ phim.

Fate: The Winx Saga 2 (Định Mệnh: Winx Saga 2) sẽ xuất hiện nhân vật mới, là Flora - em họ của Terra, một tiên nữ thực vật, hoa cỏ. Cô sẽ gia nhập vào đội Tiên nữ Winx để chiến đấu cùng hội chị em. Đồng thời nhà sản xuất cũng bật mí phần 2 sẽ có nhiều sinh vật phản diện mới, nhiệm vụ khốc liệt hơn.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Biên kịch:

Victoria Bata , Speed Weed ,

Ngày phát hành:

16/09/2022

Số tập

9 tập

Rated:

T16

Video Clip

Hình ảnh