Frozen (Nữ Hoàng Băng Giá) 2013

Frozen (Nữ Hoàng Băng Giá) là phim hoạt hình lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Bà chúa Tuyết của văn hào Hans Christian Andersen kể về hành trình đi tìm kiếm người chị gái mang quyền năng đặc biệt là Elsa của cô em gái Anna và chú tuần lộc đáng yêu. Phim có sự tham gia lồng tiếng của Idina Menzel, Kristen Bell, Jonathan Groff, Josh Gad, Santino Fontana. 

Frozen (Nữ Hoàng Băng Giá) mở đầu với câu chuyện tại vương quốc Arendelle, cô nàng công chúa lớn là Elsa (Idina Menzel) mang trong mình khả năng đặc biệt là làm đóng băng tất cả mọi thứ. Quyền năng đó càng phát triển khi cô bé dần lớn lên. Một ngày nọ, Elsa vì không kiểm soát được sức mạnh đã trót làm tổn thương em gái mình là Anna (Kristen Bell). Elsa phải ở riêng trong một gian phòng và không được lại gần cô em gái của mình. 

Tuy nhiên, Frozen (Nữ Hoàng Băng Giá) lại tiếp tục với những diễn biến khác khi đức vua và hoàng hậu nhờ đến sự giúp đỡ của các thạch yêu. Họ đã chữa lành cho Anna và xóa đi hết mọi kí ức không vui vẻ của Anna. Cả hai chị em từ đó lớn lên trong bốn bức tường nhằm tránh sự va chạm và những điều đáng tiếc với những người khác. Elsa luôn căm ghét quyền năng của mình và muốn học cách chế ngự chúng nhưng dường như vô ích. 

Thời gian nhanh chóng qua đi, ba mẹ của cả hai cũng ra đi sau một cơn sóng to gió lớn. Elsa năm nay đã 21 tuổi, Anna thì 18 tuổi và chờ đợi đến lễ đăng quang của Elsa. Anna phấn khích vì lần đầu tiên được ra khỏi cung điện nên đã phải lòng chàng hoàng tư r Hans đến từ phương Nam. Elsa trong lúc cãi cọ với em gái đã để lộ quyền năng của mình, cô khiến cả vương quốc chìm vào mùa đông vĩnh cửu. 

Elsa bỏ chạy khỏi vương quốc và quyết định sống thật với khả năng của mình. Anna từ đây quyết định lên đường hàn gắn tình cảm chị em và cứu lấy vương quốc lạnh lẽo. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả
Đạo diễn:

Chris Buck , Jennifer Lee

Biên kịch:

Jennifer Lee ,

Thể loại:

Hoạt hình ,

Ngày phát hành:

13/12/2013

Thời lượng:

102 phút

Rated:

P

Video Clip

Hình ảnh