Furiosa 2024

Furiosa là sự trở lại với thế giới loạn lạc mang tính biểu tượng mà George Miller đã tạo ra cách đây hơn 30 năm trong loạt phim Mad Max. Furiosa là tác phẩm độc lập với thể loại hành động - phiêu lưu. Phim sẽ tiết lộ nguồn gốc của những nhân vật đình đám trong bom tấn từng giành giải Oscar Mad Max: Fury Road. 

Khi thế giới chìm vào loạn lạc, cô bé Furiosa bị đưa đi khỏi Vùng Xanh của Many Mothers và rơi vào tay của một Biker Horde vĩ đại do Warlord Dementus lãnh đạo. Đi qua vùng lầy Wasteland, họ đặt chân tới Thành trì Citadel – nơi được trị vì bởi Thượng tá Immortan Joe. Trong khi hai Tyrant tranh giành quyền thống trị, Furiosa phải sống sót qua nhiều thử thách để tìm đường về nhà.

Chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim lần này là đội ngũ tại Úc của Miller - Kennedy Miller Mitchell, cùng các đối tác từng thực hiện phần phim Fury Road là Warner Bros. Pictures và Village Roadshow Pictures. Nữ diễn viên Anya Taylor-Joy sẽ thủ vai chính, và đồng hành với cô là hai cái tên đình đám Chris Hemsworth & Tom Burke. Miller chấp bút kịch bản với Nico Lathouris, đồng biên kịch của Mad Max: Fury Road, đồng sản xuất cùng Doug Mitchell. 

Mới đây nhất, Anya Taylor-Joy góp mặt trong Last Night In Soho của đạo diễn Edgar Wright và The Northman của đạo diễn Robert Eggers. Cô cũng đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn Emma dựa trên tiểu thuyết của Jane Austen. Những tác phẩm gắn liền với tên tuổi của cô bao gồm bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng Split của M. Night Shyamalan, và The Queen’s Gambit - trong vai thần đồng cờ vua trong loạt phim cực kỳ thành công trên Netflix.

Đội ngũ sáng tạo phía sau ống kính của của Miller bao gồm các cộng sự lâu năm người Úc như thiết kế sản xuất Colin Gibson, dựng phim Margaret Sixel, phối khí Ben Osmo, thiết kế trang phục Jenny Beavan và trang điểm Lesley Vanderwalt, mỗi người đều giành giải Oscar cho tác phẩm Mad Max: Fury Road.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Nữ chiến binh Furiosa

Rictus Erectus

The Organic Mechanic

Đạo diễn:

George Miller

Ngày phát hành:

24/05/2024

Thời lượng:

0 phút

Rated:

T13

Từ khóa:

Furiosa

Video Clip

Hình ảnh