Ga-ra Hạnh Phúc 2022

Ga-ra Hạnh Phúc là tác phẩm truyền hình mới nhất của đạo diễn Bùi Quốc Việt, với sự tham gia của Quỳnh Kool, nghệ sĩ Viết Liên, Bảo Anh, Duy Hưng, Ngọc Huyền, Diễm Hương… lên sóng vào 21h30 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV3. Tập 1 sẽ phát sóng tối 8/8, ngay sau khi Thương Ngày Nắng Về kết thúc.

Ga-ra Hạnh Phúc kể về cuộc đời nhiều sóng gió của Sơn Ca (Quỳnh Kool) và những người bạn xung quanh cô. Bố cờ bạc bê tha, mẹ bỏ đi từ nhỏ, Sơn Ca sống cùng ông nội và coi ông là người thân duy nhất trên đời. Cuộc sống tuy nghèo khó nhưng Sơn Ca vẫn lạc quan, yêu đời.

Để tiện chăm sóc ông đang bệnh, Sơn Ca tìm đến ga-ra ô tô gần nhà để xin việc. Tại đây, cô gặp những kẻ khó nhằn: Khải (Bảo Anh) - anh chủ ga-ra khó tính, kiệm lời, Vân (Ngọc Huyền) - em gái Khải, cô gái luôn nhút nhát sợ hãi, Trung - anh chàng quản lý ga-ra keo kiệt... 

Từ những ấn tượng ban đầu không mấy tốt đẹp, nhưng với bản tính không biết sợ, Sơn Ca vẫn sán vào, bám chặt lấy họ. Để rồi cuối cùng tất cả lại trở thành những người bạn thân thiết, thành một phần quan trọng trong cuộc đời nhau khi cùng nhau đi qua bao nhiêu sóng gió.

Lựa chọn diễn viên cho Ga-ra Hạnh Phúc, đạo diễn Bùi Quốc Việt hy vọng diễn xuất lần này của các diễn viên với tạo hình, tính cách khác sẽ mang lại màu sắc mới cho khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn Bùi Quốc Việt thử sức với thể loại phim tình cảm gia đình pha lẫn hình sự, trinh thám và chứa đựng nhiều tình tiết hài hước, vui vẻ. 

Phim có nội dung nhẹ nhàng, bình dị nhưng sâu sắc và lắng đọng. Tuy xây dựng những nhân vật không nhiều may mắn trong cuộc sống, nhưng không khí bao trùm trong phim lại vô cùng tươi trẻ, ấm áp, ngọt ngào, hứa hẹn đem lại nhiều tiếng cười cho mọi người.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Sơn Ca

Quân

Trung

Cẩm Khê

Ông Vạn

Đạo diễn:

Bùi Quốc Việt

Biên kịch:

Bùi Quốc Việt

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

08/08/2022

Số tập

0 tập

Từ khóa:

Ga-ra Hạnh Phúc

Video Clip

Hình ảnh