Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2020

Ghe Bẹo Ghẹo Ai là sự tiếp nối sau thành công của web drama Tay Buôn, Buông Tay của Võ Đăng Khoa. Ghe Bẹo Ghẹo Ai kể về thân phận bấp bênh của Mến (Võ Đăng Khoa thủ vai). Mến là người thuộc giới tính thứ ba, tính tình lởi lởi, tốt bụng, có máu nghĩa hiệp, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. 

Mến đem lòng yêu Nhớ và luôn muốn bảo vệ Nhớ. Một lần, Nhớ gây tai họa, Mến đã chịu tội thay cho Nhớ. Từ đó Nhớ mang ơn Mến và sau khi Mến trở về, Nhớ đã trốn mẹ để chung sống với Mến trên một chiếc ghe. Thế nhưng Nhớ đến với Mến là vì tình nghĩa chứ bản chất Nhớ không hề yêu Mến. Sống với nhau năm dài tháng rộng, cuối cùng Nhớ đã làm điều có lỗi với Mến và hai người đã đi đến đổ vỡ. Nhưng sự đổ vỡ đó chính là lối thoát cho cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc của hai người. 

Ghe Bẹo Ghẹo Ai đã lột tả chân thực cuộc sống của những con người miền Tây chân chất, thật thà và những điều mà những nỗi khổ không nói nên lời của những người thuộc cộng đồng LGBT. Từ đó cất lên tiếng nói để chúng ta có thể hiểu và thương cho họ nhiều hơn.

Làm về chủ đề khá nhạy cảm nhưng trong Ghe Bẹo Ghẹo Ai, hình ảnh, tính cách những con người thuộc giới tính thứ ba được thể hiện một cách khéo léo, tinh tế, ý nhị và dí dỏm không gây phản cảm hay có ý xúc phạm, đem họ ra làm trò cười. Cũng chính vì vậy mà nó khiến người xem thấu hiểu và thông cảm hơn đối với cộng đồng LGBT.

Bộ phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội: Tấn Thi, NSƯT Kim Xuân, Thụy Mười, Đại Nghĩa…và những gương mặt diễn viên đầy triển vọng: Võ Đăng Khoa, Nguyễn Phạm Hoàng Nguyên, Hạnh Thảo, Thanh Phong, Quỳnh Lý, Hữu Đằng,...

Danner bình luận

Xem tất cả

07/05/2022 12:07:00 bởi Potato

Phim đậm chất miền tây luôn nha. Tạo dựng bối cảnh trong cái ghe hay ghê kiểu nó mở ra thế giới mới cho nhân vật với tui thấy giống như là thể hiện thân phận chìm nổi, bấp bênh của phận người nơi đó vậy á. Hay cái là cũng làm về LGBT mà không cần add in thêm gánh loto.

07/05/2022 03:24:00 bởi Ngoc Anh

Phim này tui được bạn giới thiệu coi, nó cũng LGBT nó nói coi thấy đồng cảm, xúc động lắm luôn. Tui coi thì xúc động cũng có mà nhiều chỗ duyên quá cũng cười khà khà. Nói chung vui có, buồn có, xúc động cũng có. Với nó cho tui thêm một góc nhìn mới về LGBT với mấy lại về sự lựa chọn sống với giới tính của họ á, nhân văn ghê luôn.

Diễn viên

Xem tất cả

Bà Xíu

Thu Mị

Loan Vựa Gạo

Đạo diễn:

Võ Đăng Khoa

Thể loại:

Tình cảm , Hài hước ,

Ngày phát hành:

06/06/2020

Số tập

5 tập

Từ khóa:

Ghe Bẹo Ghẹo Ai