Giả Danh Anh Hùng - Super Who? 2022

5 /10

Xếp hạng:

Cedric là một chàng trai thất bại vừa bị bồ đá, vừa thất nghiệp. Những người trong gia đình bao gồm bố, chị gái và thậm chí những người bạn thân nhất cũng xem anh là một thằng thất bại. Họ tin rằng anh sẽ mãi không bao giờ làm được chuyện gì ra hồn.

Một ngày nọ, đoàn làm phim siêu anh hùng "Badman” chú ý đến anh do sự thất bại và chả làm được gì của anh rât tương thích với hình mẫu nhân vật mà họ đang cần, thế nên Cedric đã được chọn vào vai siêu anh hùng

Anh lao đầu vào tập luyện để có được cơ thể cường tráng nhằm đảm nhận vai diễn. Vào ngày quay phim, Cedric khoác lên mình bộ quần áo siêu anh hùng cùng những thiết bị hiện đại. Lúc đang ở trường quay anh nhận được tin bố mình gặp tai nạn nên đã ngay lặp tức chạy đến bệnh viên, không may anh lại gặp phải một tai nạn và ngất xỉu ngay tại chỗ. Khi tỉnh dậy, Cedric bị mất trí nhớ và với bộ đồ trên người anh nghĩ mình thật sự là một siêu anh hùng

Bộ phim hài của Pháp - Giả Danh Anh Hùng sẽ mang đến cho bạn chuyện phiêu lưu cùng những câu chuyện vô cùng hài hước mà anh chàng “siêu anh hùng dởm" này mang lại.

Review phim

Xem tất cả
Giả Danh Anh Hùng: Dù là siêu anh hùng "pha ke" nhưng xem vui phết

Giả Danh Anh Hùng: Dù là siêu anh hùng "pha ke" nhưng xem vui phết

16/03/2022

Sau thành công của Giữ Trẻ thì đạo diễn Philippe Lacheau đã tự làm mới mình bằng một vai diễn cực kỳ ấn tượng trong Giả Danh Anh Hùng.

Giả Danh Anh Hùng: Pha trộn giữa Marvel và DC tạo ra một "Badman"

Giả Danh Anh Hùng: Pha trộn giữa Marvel và DC tạo ra một "Badman"

14/03/2022

Sau vụ tai nạn, Cédric dần mất kí ức về thân phận thật sự của mình và anh chỉ biết bản thân là một anh hùng có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Danner bình luận

Xem tất cả

17/03/2022 08:32:40 bởi Hùng Phi

Với mình những tác phẩm điện ảnh dù hài hước đến đâu nhưng đến cuối cùng vẫn tạo một ý nghĩa sâu sắc với người xem thì bộ phim đó đã thành công phần nào. Bất kể mình hiểu được bao nhiêu hay có đồng suy nghĩ với tác giả hay không, nhưng mình tin chắc mỗi bộ phim đều có những khoảng lặng nhất định, làm nên những khoảnh khắc sâu sắc nhất.

17/03/2022 08:32:07 bởi Ba của Hoa

Nhân vật mình thích nhất chắc chắn là anh bạn thân Seb (Julien Arruti), anh này cực kì giải trí và bị bệnh ảo tưởng, ảo giác hơi bị cao do thường xuyên dùng thuốc an thần, dẫn tới cái việc đi toilet mà còn giải quyết khá thoải mái ngoài chỗ công cộng.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Elodie Fontan

Julien Arruti

Tarek Boudali

Saverio Maligno

Đạo diễn:

Philippe Lacheau

Biên kịch:

Philippe Lacheau

Ngày phát hành:

11/03/2022

Thời lượng:

88 phút

Rated:

C16

Video Clip

Hình ảnh