Gia Đình Cục Súc 2021

5 /10

Xếp hạng:

Gia Đình Cục Súc như chính tên gọi, là câu chuyện xoay quanh gia đình của người chồng tên Cục (Võ Tấn Phát) và người vợ tên Súc (Minh Dự). Hai vợ chồng Cục Súc còn có hai đứa con gái, đặt tên là Ngọc Quạu (Ngọc Phước) và Ngọc Quọ (Ngọc Hoa).

Gia đình Cục Súc là một gia đình thuộc tầng lớp lao động nghèo, sống bằng nghề buôn bán ve chai ở một ngôi nhà quanh thành thị. Do hai vợ chồng Cục Súc không có điều kiện học tập tới nơi tới chốn và sống trong môi trường có phần phức tạp nên nó đã hình thành tính cách cục súc, cách nói chuyện có lúc kém văn hoá…Điều này bắt nguồn từ đời cha mẹ, kéo đến đời con, Ngọc Quạu và Ngọc Quọ cũng có tính tình y như cha mẹ.

Web drama Gia Đình Cục Súc có 6 tập, xoay quanh vấn đề trọng nam khinh nữ, mê tín dị đoan, thầy lang băm, hát karaoke làm phiền lối xóm... và các thực trạng xã hội khác. Phim có tính phê phán cao, nhiều khi làm người xem giật mình vì những vấn đề khó nói được lồng ghép trên phim một cách vô cùng thú vị. 

Gia Đình Cục Súc rất chú trọng vào tiếng cười trong phim. Tuy phần nhiều yếu tố hài hước trong phim đa số đến từ cách diễn xuất có phần hơi “over” qua những màn cãi nhau chí chóe nhưng mỗi người đều có đủ không gian để thể hiện cá tính của riêng mình. Võ Tấn Phát thể hiện người chồng nóng tính qua dáng điệu nghênh ngang, lời ăn tiếng nói cộc cằn. Minh Dự đóng người vợ quê bỗ bã. Phim còn được tăng màu sắc hài hước qua một số vai phụ. Hai người con - Ngọc Phước và Ngọc Hoa - phụ họa trong các pha cự cãi của bố mẹ.

Danner bình luận

Xem tất cả

07/05/2022 05:34:00 bởi Ngoc Ngan

Trời cảnh cuối khoe em bé rớt nước mắt luôn á. Bình thường coi cười sặc sụa vậy chứ tới mấy cảnh cảm động thấy xúc động ghê luôn hicc. Nói chung bth ồn ào chứu tới lúc cần sâu lắng là có sâu lắng nha. Phim đầu tay mà Võ Tấn Phát làm vầy là quá oke rồi.

06/05/2022 14:30:00 bởi Le Van

thấy nổi mỗi vụ Ốc quế sầu riêng của Hữu Đằng chứ còn lại có gì hay đâu. Coi ồn ào mệt chết luôn á. Hay nhại nhại mấy cái kiểu hồi xưa nữa coi thấy dài dòng lê thê khó chịu. Nhiều cảnh biết là châm biếm đó mà coi cũng k zô nổi nữa.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Súc

Ngọc Quạu

Ngọc Quọ

Đạo diễn:

Ngọc Hùng

Thể loại:

Hài hước ,

Ngày phát hành:

07/05/2021

Số tập

6 tập

Rated:

C13

Từ khóa:

Gia Đình Cục Súc

Video Clip

Hình ảnh