Giấc Mơ Của Mẹ 2022

Giấc Mơ Của Mẹ tiếp tục là phim về đề tài gia đình, được làm lại từ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc năm 2015 - All About My Mom, xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của bà Thanh, người hy sinh cả cuộc đời để chăm lo cho chồng và ba người con, nhưng đến mãi sau này các con mới thấu hiểu nỗi lòng của mẹ... 

NSND Hồng Vân sẽ vào vai bà Thanh, người mẹ tần tảo cả đời vì gia đình. Tình thương quá lớn của bà đôi khi trở thành sự áp đặt khiến con cái dần trở nên xa cách. Vào vai ông Quốc - chồng bà Thanh là NSƯT Hữu Châu. Tuy không phải là trụ cột trong gia đình và thường tự ti về vấn đề tài chính nhưng ông lại là cầu nối giúp cân bằng mối quan hệ giữa con cái và ba mẹ.

Nhan Phúc Vinh sẽ vào vai Quang Minh, người con đầu của đôi vợ chồng. Anh là một luật sư giỏi, có chí tiến thủ nhưng gia trưởng và ưa sĩ diện. Diễm My 9x sẽ vào Trà My, người con thứ hai của đôi vợ chồng. Trà My là nhân vật lanh lợi và chính trực, dù rất yêu thương mẹ nhưng vì những bất đồng quan điểm mà Trà My và bà Thanh luôn tỏ ra căng thẳng với nhau. Con út trong gia đình là chàng trai trẻ, đầy hoài bão Kiên Cường do Trần Ngọc Vàng đảm nhận. Kiên Cường thông minh, khéo léo nhưng vì giống ba nên chểnh mảng học hành dẫn đến khó xin việc. Dù vậy, Kiên Cường sẽ trưởng thành theo thời gian sau khi va chạm với đời.

Giấc Mơ Của Mẹ mang một thông điệp ý nghĩa về nỗi lòng lo lắng cho con cái của các bậc sinh thành. Bất cứ người mẹ nào trên đời cũng đều có duy nhất một ước muốn đó chính là con cái được lớn lên trong khỏe mạnh, bình an trưởng thành và sống một cuộc đời hạnh phúc. Đó là khao khát tột cùng của những người làm cha, làm mẹ và dù không thể hiện qua lời nói, họ vẫn lặng lẽ hi sinh. Lời thoại của Giấc Mơ Của Mẹ cũng được trau chuốt lại theo phong cách bản xứ giúp mạch truyện được tự nhiên hơn. Các tình huống xuất hiện đều là những tình huống thực tế và rất đời. Câu chuyện của từng nhân vật trong Giấc Mơ Của Mẹ chân thực đến mức có thể khiến người xem bắt gặp hình ảnh mình đâu đó trong mỗi phân cảnh. 

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Bà Thanh

Ông Quốc

Quang Minh

Trà My

Kiên Cường

Trọng Khang

Thanh Hằng

Đạo diễn:

Nguyễn Minh Chung

Biên kịch:

Duy Linh

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

04/07/2022

Số tập

80 tập

Rated:

P

Từ khóa:

Giấc Mơ Của Mẹ

Video Clip

Hình ảnh