Glitch (Lỗi Ký Ức) 2022

6 /10

Xếp hạng:

Glitch (Lỗi Ký Ức) là bộ phim song nữ chủ thuộc được giới thiệu ban đầu như thể loại khoa học viễn tưởng, câu chuyện thực chất còn ôm đồm hơn thế với một loạt những khúc cua bất ngờ về tôn giáo và đức tin.

Glitch (Lỗi Ký Ức) kể về Hong Ji Hyo (Jeon Yeo Been) có sự nghiệp ổn định, cha mẹ chu đáo và đã yêu đương bốn năm với người bạn trai Gi Suk (Lee Dong Hwi) đang muốn tiến đến hôn nhân. Thế nhưng Ji Hyo vốn dĩ vẫn luôn biết cuộc sống của mình thực ra không hề ổn, bởi một người ngoài hành tinh kỳ quặc đội chiếc mũ bóng chày màu xanh lá thi thoảng lại không hẹn mà xuất hiện trước mặt cô, bất chấp bao nỗ lực phớt lờ và né tránh.

Hỗn loạn và rối bời trước sự xuất hiện ngày càng dày đặc của sinh vật kỳ dị ấy, Ji Hyo chia tay với bạn trai để rồi ngay sau đó lại phát hiện anh ta đã biến mất một cách đầy bí ẩn. Trong quá trình tìm kiếm tung tích của Gi Suk, cô vô tình tái ngộ Huh Bo Ra (Nana), một youtuber khiêm tốn chuyên sản xuất các nội dung kỳ bí và là thành viên của câu lạc bộ UFO. Cả hai từng là bạn thân thuở nhỏ cho đến khi một biến cố xảy ra, giờ đây bắt tay hợp tác giải mã những hiện tượng bí ẩn đã ám ảnh họ suốt nhiều năm qua.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Hong Ji Hyo

Heo Bo Ra

Đạo diễn:

Roh Deok

Biên kịch:

Roh Deok

Diễn viên:

Jeon Yeo Been , Nana

Ngày phát hành:

07/10/2022

Số tập

10 tập

Video Clip

Hình ảnh