Halloween Ends (Halloween: Chấm Dứt) 2022

Halloween Ends (Halloween: Chấm Dứt) là một bộ phim kinh dị về tên thủ ác Michael Myers do David Gordon Green đạo diễn và Green, Danny McBride , Paul Brad Logan và Chris Bernier viết kịch bản. Đây là phần tiếp theo của Halloween Kills năm 2021 và là phần thứ 13 trong loạt phim Halloween . Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao Jamie Lee Curtis , James Jude Courtney , Andi Matichak , Will Patton…

Trong Halloween Ends (Halloween: Chấm Dứt), Jamie Lee Curtis trong vai Laurie và Andi Matichak trong vai Allyson, những người đã sống sót đến cuối khi Halloween Kills ra mắt năm ngoái. Curtis đã đóng vai Laurie hơn bốn thập kỷ và là một trong những cặp diễn viên - nhân vật lâu nhất trong lịch sử điện ảnh. 

Halloween - phần đầu tiên và nguồn cơn của mọi vấn đề ra đời, đến hôm nay, nhiều người vẫn còn yêu thích tác phẩm. Nó được chấm đến 96% trên trang Rotten Tomatoes và được xem là một trong những phim xuất sắc của năm 1978 và là tác phẩm kinh điển của dòng phim kinh dị mùa Halloween.

Sau sự ra đời của Halloween, các nhà làm phim khác tiếp tục bắt tay vào sáng tạo thêm một loạt 9 phần phim khác ăn theo bản gốc, bao gồm cả làm lại (remake) rồi phần tiếp theo của phần làm lại đó (sequel). Đến năm 2018, đúng 40 năm sau khi bản phim năm 1978 xuất xưởng, nhà làm phim David Gordon Green cho ra mắt bản phim Halloween của mình. Đây là phần thứ 11 của loạt phim này và nội dung của nó nối tiếp phần phim gốc năm 1978, không liên quan đến bất cứ sự kiện nào trong 9 phần phim ăn theo.

Vào tháng 6 năm 2018, trước khi phát hành Halloween (2018), McBride xác nhận rằng anh và Green đã có ý định giới thiệu hai bộ phim sẽ được quay liên tiếp , nhưng đã bị từ chối, chờ xem phản ứng của bộ phim đầu tiên. Vào tháng 7 năm 2019, tiêu đề của bộ phim đã được công bố cùng với Halloween Kills . Bộ phim sẽ được sản xuất bởi Jason Blum, Blumhouse Productions cùng với Rough House Productions, Miramax và Trancas International Pictures.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Allyson Nelson

Laurie Strode

Michael Myers

Frank Hawkins

Corey Cunningham

Đạo diễn:

David Gordon Green

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

14/10/2022

Thời lượng:

0 phút

Rated:

T18

Video Clip

Hình ảnh