Hạnh Phúc Đến Vạn Gia 2022

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là phim truyền hình Trung Quốc dài 40 tập do Trịnh Hiểu Long và Diêu Viễn đạo diễn. Bộ phim có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Vĩ, La Tấn…

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia kể về câu chuyện của một cô gái tên Hạnh Phúc, người đã lớn lên dưới nhiều thử thách về sự nghiệp và hôn nhân, tình yêu và tình cảm. Sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn Vạn Gia, Hạnh Phúc có cuộc đời như bao cô gái nông thôn khác khi kết hôn với Quan Đào . Hạnh Phúc là cô gái có tướng mạo thanh tú, sống độc lập kiên cường và luôn bảo vệ lẽ phải cùng với tôn nghiêm của gia đình.

Hạnh Phúc là chị cả trong gia đình, cha mất sớm nên Hạnh Phúc cùng mẹ và em gái nương tựa vào nhau, cô gánh vác mọi việc để giúp em gái học lên Đại Học. Nhưng không ngờ em gái cô lại bị làm cho bẽ mặt vào ngày hôn lễ với con trai bí thư thôn Vạn Thiện Đường . Không thể để em gái chịu uất ức, Hạnh Phúc đã đứng lên đấu tranh để chống lại mọi người, khiến cho tất cả mọi chỉ trích trong làng đều hướng về cô.

Trong khi đó, bí thư thôn Vạn Thiện Đường lại cậy chức quyền đòi đất canh tác của gia đình chồng cô nhằm xây dựng một nhà máy hóa chất. Chồng của cô đấu tranh vì chuyện này mà bị đánh, em gái cô thì bị người khác xuyên tạc về thứ hạng lên Đại Học. Không còn có thể sinh sống ở làng Vạn Gia được nữa, hai vợ chồng Hạnh Phúc cùng nhau lên thành phố tìm công việc mới.Một cô gái thôn quê lên thành phố bỡ ngỡ, cô gái bé nhỏ Hạnh Phúc bắt đầu với công việc làm công nhân quét dọn, rồi dần dần được làm ở quầy lễ tân. 

Mọi gian khổ cũng qua và nhờ có ý chí kiên cường, không khuất phục và học hỏi trong mọi hoàn cảnh Hạnh Phúc đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức nên cô quyết định trở lại quê hương để mở một homestay kinh doanh du lịch.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Hạnh Phúc

Quan Đào

Vạn Thiện Đường

Biên kịch:

Triệu Đông Linh ,

Thể loại:

Tình cảm ,

Ngày phát hành:

24/06/2022

Số tập

40 tập

Video Clip

Hình ảnh