Hạnh Phúc Máu 2022

Hạnh Phúc Máu là dự án điện ảnh đầu tay của Dược Sĩ Tiến. Bộ phim thuộc thể loại chính kịch, drama, kinh dị do Dược Sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài sản xuất. Hạnh Phúc Máu được đạo diễn bởi Nguyễn Trung và chấp bút kịch bản là Phạm Huỳnh Hữu Tài. Phim có sự tham gia diễn xuất của NSUT Kim Xuân, Dược sĩ Tiến, Công Ninh, Ngân Quỳnh, Trang Trần, Quang Sơn, Tuyết Quyên, Kim Huyền…

Hạnh Phúc Máu kể về 5 cái kết theo ngũ hành lần lượt xảy khi Vĩnh Anh trở về nhà sau 7 năm du học tại Mỹ. Các bí mật dần được hé lộ quanh gia tộc Vương Đình. Đây là một ngôi nhà rạn nứt với những linh hồn từ quá khứ, sự trừng phạt của Ơn Trên và một nghi lễ đổi mạng huyền bí chính là gốc rễ của tội ác và nguyên nhân cho mọi bi kịch thảm khốc nhất.

Ơn trên không cho không ai điều gì! Tất cả những điều đang có đều phải vay mượn từ tương lai. Có vay ắt có trả! Đức tin là sợi dây kết nối từ đời này sang đời khác.

Tội lỗi và Phúc phần không tự nhiên sinh ra, chẳng mất đi. Chỉ truyền từ đời này sang đời khác. Mỗi người là 1 mắt xích của vòng xoáy Tội lỗi – Phúc phần. Ai sẽ là người tiếp theo được ‘ơn trên tha tội’?

Hạnh Phúc Máu là dự án điện ảnh đầu tay của Dược sĩ Tiến. Trước đây anh từng thực hiện nhiều web-drama đam mỹ và chương trình truyền hình thực tế The Next Gentlemen. Bộ phim được bấm máy vào tháng 12/2020, cả Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài cùng lên ý tưởng cách đây 3 năm trong một lần tình cờ.

Sở dĩ những cái tên như Kim Xuân, Công Ninh, Kim Huyền, Ngân Quỳnh chịu nhận lời mời tham gia dự án này là vì họ thấy ở Dược sĩ Tiến sự nỗ lực không ngừng, quyết tâm đam mê bộ môn nghệ thuật thứ 7. 

Review phim

Xem tất cả
Hạnh Phúc Máu: Phim giật gân nửa mùa, nội dung quá ngô nghê

Hạnh Phúc Máu: Phim giật gân nửa mùa, nội dung quá ngô nghê

25/11/2022

Tác phẩm điện ảnh của Dược sĩ Tiến có nhiều cái đáng khen, nhưng cũng không thiếu những điểm hạn chế mà tôi khó có thể chấp nhận được.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Madam Hà Phương

Đạo diễn:

Nguyễn Trung

Diễn viên:

Kim Xuân , Dược Sĩ Tiến

Thể loại:

Kinh dị ,

Ngày phát hành:

25/11/2022

Thời lượng:

110 phút

Rated:

T18

Từ khóa:

Hạnh Phúc Máu

Video Clip

Hình ảnh