Hành Trình Công Lý 2022

Hành Trình Công Lý là bộ phim truyền hình mới nhất được khởi chiếu trên đài VTV xoay quanh Phương - một nữ luật sư đã từ bỏ sự nghiệp đầy hứa hẹn để trở thành hậu phương vững chắc chăm sóc gia đình. 

Chồng của Phương là Hoàng, thông minh, tài giỏi, biết quan tâm đến vợ con, sự nghiệp trên đà thăng tiến khi sắp trở thành Tổng Giám đốc một tập đoàn nhà nước. Nhưng đúng lúc mọi thứ hoàn hảo với Phương thì cô nhận được 1 đoạn clip ghi lại cảnh giường chiếu của Hoàng và một cô gái xa lạ. Ngay sau đó, Hoàng còn bị tình nghi giết người, tài sản cũng mất trắng...

Góp mặt trong Hành Trình Công Lý là những gương mặt diễn viên nổi bật đã quen thuộc với khán giả trong các bộ phim trước: Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, NSND Như Quỳnh, Doãn Quốc Đam, Tiến Lộc, Kim Oanh, Thu Huyền... Vai diễn mới của họ trong Hành Trình Công Lý sẽ mang tới cho khán giả một hình ảnh khác biệt với những tính cách, số phận mới.

Trong Hành Trình Công Lý, Hồng Diễm vào vai Phương, cô gái tốt nghiệp trường luật, thông minh, tinh tế, nhưng vì muốn chu toàn cho gia đình, đặc biệt là để chăm sóc con gái bị bệnh tim, Phương đã từ bỏ sự nghiệp để chuyên tâm làm nghề nội trợ. Nhưng rồi, mọi nỗ lực vun vén cho hạnh phúc gia đình của Phương đều trở nên vô nghĩa khi cô phát hiện ra Hoàng - chồng mình - ngoại tình và còn bị tình nghi là kẻ gây ra một vụ án. Nhờ sự giúp đỡ của những người bạn, Phương trở lại với công việc luật sư và dần tìm ra sự thật về những thủ đoạn của kẻ xấu hòng hạ bệ chồng mình.

Trở lại với đài VTV, Việt Anh vào vai Hoàng, người thông minh và có thực lực. Anh không bao giờ chịu lùi bước trước những khó khăn. Hoàng rất yêu vợ và các con, sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ gia đình nhưng anh đã phạm phải sai lầm khiến anh mất cả gia đình và sự nghiệp. Chia sẻ về vai diễn này, Việt Anh cho biết anh vui khi không phải chịu cảnh đi tù và là nhân vật anh thích nhất từ trước đến giờ.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Hoàng

Phương

Nguyệt

Quân

Bà Giang

Đạo diễn:

Nguyễn Mai Hiền

Biên kịch:

Tạ Hồng Minh

Thể loại:

Hình sự , Tình cảm ,

Ngày phát hành:

10/10/2022

Số tập

45 tập

Video Clip

Hình ảnh