Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa 2005

7 /10

Xếp hạng:

Harry Potter Và Chiếc Cốc Lửa là phim thứ 4 trong loạt phim đình đám Harry Potter được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của J.K Rowling. Câu chuyện phần này xoay quanh năm học thứ tư của các phù thủy nhỏ tại trường Hogwarts. Harry phải tham gia cuộc thi Tam Pháp Thuật mặc dù chưa đủ tuổi và không hề muốn. 

Câu chuyện phim bắt đầu từ cuộc thi đấu Tam Pháp Thuật trong năm học thứ tư của Harry Potter. Tại cuộc thi này, các phù thủy tập sự của ba ngôi trường pháp thuật lần lượt là Hogwarts, Beauxbatons và Durmstang sẽ tiến hành thi đấu phép thuật với nhau. Đội trường Hogwarts có bốn thành viên bao gồm Harry và ba người khác nữa là Cedric Diggory, Viktor Krum và Fleur Delacour. Cuộc thi sẽ trải qua ba vòng để tìm ra đội chiến thắng. 

Ở vòng thi đầu tiên, mỗi phù thủy sẽ phải trải qua thử thách để lấy được trứng rồng. Các đội thi nhanh chóng hoàn thành thử thách do đây không phải là một trải nghiệm quá khó khăn. Sau buổi tiệc chiêu đãi do trường Hogwarts tổ chức thì mọi thứ mới thực sự bắt đầu. Ở vòng thi thứ hai, mỗi thí sinh của đội sẽ phải giải cứu từng người tương ứng. Những người cần được giải cứu hiện đang bị trói dưới đáy của Hồ Đen. 

Ba thành viên còn lại của đội Hogwarts nhanh chóng hoàn thành phần thi và giải cứu đúng người được chỉ định, Harry dù không phải là người về nhanh nhất nhưng lại đạt điểm tuyệt đối. Cậu đã phải mất thêm thời gian để giải cứu Ron và em gái của Fleur. Nhiệm vụ ở vòng cuối cùng của các thí sinh là tìm ra chiếc cúp vàng được giấu trong mê cung. 

Tuy nhiên, sau khi Harry và Cedric tìm được chiếc cúp vàng thì nó lại là một khóa cảng dẫn đến phần mộ của Voldemort. Tất cả mọi sự việc diễn ra đều nằm trong suy tính của Moody. Mục đích của hắn ta cho Harry Potter thi đấu là để đến nơi an nghỉ của Voldermort và hóa giải lời nguyền về nỗi sợ của hắn khi chạm vào Harry. 

Danner bình luận

Xem tất cả

28/07/2022 19:27:00 bởi Muffin

Ủa tính ra cái cốc tui tưởng là vàng toàn bộ xong rồi lửa đỏ cháy bập bùng bập bùng bên trên ai dè lửa xanh nhìn vi diệu vcl luôn

22/06/2022 19:28:00 bởi Mèo Con Lon Ton

Thấy Harry sử dụng chổi rồi bay bay lượn thành thạo làm tui ko khỏi nhớ hồi xưa ổng cà trật cà giuộc miết mới bay được. Thử thách ở buổi tiệc bất ngờ ghê nơi.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Harry Potter

Ron Weasley

Hermione Granger

Voldermort

Albus Dumbledore

Đạo diễn:

Mike Newell

Biên kịch:

Steve Kloves

Ngày phát hành:

18/11/2005

Thời lượng:

157 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh