Harry Potter Và Phòng Chứa Bí Mật 2002

6 /10

Xếp hạng:

Harry Potter Và Căn Phòng Bí Mật (tên gốc: Harry Potter And The Chamber Of Secrets) là phim thứ hai trong loạt phim về Harry Potter được xây dựng dựa trên loại tiểu thuyết ăn khách về thế giới phù thủy của nữ nhà văn J.K Rowling. Phim sẽ được chiếu lại trên các cụm rạp toàn quốc vào 03.6.2022 tới đây. 

Harry Potter Và Phòng Chứa Bí Mật lấy bối cảnh vào năm học thứ 2 tại trường Hogwarts của các cô cậu Harry Potter, Ron và Hermione. Trước khi nhập học, Harry được phép về nghỉ hè tại gia đình của dì dượng Dursley độc ác. Lúc này, gia tinh Dobby lại xuất hiện quấy rối khiến cậu bị nhốt ở căn phòng trên lầu của ngôi nhà. 

Harry nhờ đến sự giải cứu của Ron và chiếc xe hơi bay. Sau đó cậu trú ngụ nốt kì nghỉ hè tại nhà của gia đình Weasley tại Trang trại Hang Sóc. Trước khi trở lại trường học, cậu cũng cùng Hermione và Ron đến Hẻm Xéo sắm sửa các vật dụng trước khi vào học. Không may thay, khi đẩy xe vào ga 9 ¾ thì Harry bị các gia tinh Dobby chặn lại, gia đình Weasley bèn dùng chiếc xe hơi bay kì quặc để đưa cậu và Ron nhập học kịp thời. 

Sự xui xẻo của Harry không chỉ dừng lại ở đó, khi nhập học vào trường họ được học một giáo sư môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám mới là Gilderoy Lockhart. Vẻ ngoài của ông đã thu hút được sự hâm mộ từ các phù thủy nữ nhỏ tuổi trong đó có Hermione. Lời đồn đại về Phòng chứa bí mật được mở ra ngày càng vang xa và Harry bị tình nghi là người làm hóa đá con mèo Norrus của thầy giám thị. Harry cũng bị đồn thổi là hậu duệ của Salazar Slytherin.

Harry lúc này rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan khi thầy Dumbledore, bác Rubeus và cả cô bạn thông minh Hermione cũng vào thế khó không thể giúp được cậu. Harry và Ron chỉ còn cách tự đi vào Phòng chứa bí mật, họ lại gặp nguy hiểm khi đi lạc vào bên trong Rừng cấm. 

Danner bình luận

Xem tất cả

08/06/2022 08:04:00 bởi Boss

Với mình phần 1, 2, 3 vẫn thấy rất hay nhưng mấy phần sau thì phim bắt đầu theo hướng dảk dần nên mình cảm thấy không hợp. Phần 4 trở đi nó chuyển sang tông khác, nhiều lúc dài dòng hơi khó theo dõi. Nói chung phim vẫn rất hay nhaaa :3

02/06/2022 10:46:00 bởi Đời quá hẻo

Phim này từ năm 2002 mà giờ vẫn còn rerun luôn :O Phần 2 này mình xem chắc cả chục lần và cũng là phần mà mình thích nhất vì những phần đầu vẫn cực kỳ bám sát với mạch truyện chứ không bị cắt nhiều như những phần sau.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Harry Potter

Ron Weasley

Hermione Granger

Albus Dumbledore

Gilderoy Lockhart

Lucius Malfoy

Đạo diễn:

Chris Columbus

Biên kịch:

Steve Kloves

Ngày phát hành:

03/11/2002

Thời lượng:

161 phút

Rated:

C18

Video Clip

Hình ảnh