Hellboy 2: The Golden Army (Quỷ Đỏ 2: Binh Đoàn Địa Ngục) 2008

7 /10

Xếp hạng:

Hellboy 2: The Golden Army (Quỷ Đỏ 2: Binh Đoàn Địa Ngục) là phim điện ảnh siêu anh hùng dựa trên nhân vật giả tưởng Hellboy do Mike Richardson sáng tạo. Phim do đạo diễn và biên kịch Guillermo del Toro thực hiện và là phần tiếp nối của phim điện ảnh Hellboy năm 2004. 

Hellboy 2: The Golden Army (Quỷ Đỏ 2: Binh Đoàn Địa Ngục) kể về hoàng tử Nuada của vương quốc Bethmoora đã phải chịu đựng trong sự nhượng bộ trước loài người, Nuada liền lập ra kế hoạch đánh thức một đạo quân vốn im lìm bấy lâu nay để lấy lại những gì thuộc về thế giới của Nuada – đạo quân đó là những cỗ máy giết người thực sự. Trước nguy cơ khốc liệt, chỉ có Hellboy mới có thể chặn đứng Nuada – cứu thế giới khỏi một thảm họa đang gần kề!

Đối mặt với trận chiến này, Cục Phòng vệ và Nghiên cứu Thế lực Siêu nhiên phải hoạt động giữa thế giới của con người và thế giới huyền bí – nơi chỉ có các sinh vật trong tưởng tượng; và người hùng Hellboy – một cá thể của cả hai thế giới – phải chọn lựa giữa cuộc đời anh đang sống và một số phận đang chờ đợi mình.

Cầm trịch Hellboy 2: The Golden Army (Quỷ Đỏ 2: Binh Đoàn Địa Ngục)m là Guillermo del Toro, ông là đạo diễn gốc Mexico. Ông là một trong số ít đạo diễn kiêm biên kịch nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện ảnh, việc đạo diễn viết ngữ cảnh vẫn là chuyện thường tình, nhưng trường hợp ngữ cảnh ấy đạt đến tầm cỡ một tác phẩm đáng giá thì không phải là nhiều .

Trong phim, Hellboy sinh ra từ lửa của địa ngục và được mang đến trái đất để chống lại cái ác. Hellboy được tiến sĩ Trevor Broom cứu thoát khỏi bàn tay phát xít Đức. Hellboy mang trên mình nước da màu đỏ và cặp sừng kỳ lạ. Tuy mang trong người trái tim nghĩa hiệp, nhưng dáng vẻ đáng sợ đã khiến Hellboy trở thành “một anh hùng bị hàm oan”.

Hellboy 2: The Golden Army (Quỷ Đỏ 2: Binh Đoàn Địa Ngục) được phát hành vào năm 2008 với kinh phí thực hiện là 85 triệu USD, bộ phim thu về 160.4 triệu USD cùng những lời đánh giá tích cực. Trên trang Rotten Tomatoes, bộ phim nhận được 86% điểm từ giới chuyên môn và 71% điểm từ khán giả.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Hellboy

Liz Sherman

Abe Sapien

Johann Krauss

Công chúa Nuada Silverlance

Đạo diễn:

Guillermo Del Toro

Biên kịch:

Guillermo Del Toro

Ngày phát hành:

25/07/2008

Thời lượng:

120 phút

Rated:

T13

Video Clip

Hình ảnh