Hẻm Cụt 2022

Hẻm Cụt là câu chuyện về cuộc sống thường ngày của những người dân lao động sống chung trong một con hẻm. Các nhân vật trong câu chuyện, ai cũng có một nét tính cách riêng tuy nhiên lại rất gần với những mẫu hình trong xã hội. Những con người trong Hẻm Cụt là những người chúng ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, trong bất kỳ con hẻm nào. 

Trong Hẻm Cụt, mỗi tập sẽ có một câu chuyện khác nhau, được đặt tên và truyền tải một thông điệp tích cực để thay đổi những thói quen xấu. Nhân vật trung tâm trong Hẻm Cụt là ông Sáu Ngọt (Trấn Thành), Sáu Ngọt làm nghề bán chè, tuy vẻ ngoài có vẻ khó tính, nhiều chuyện, hay lo bao đồng nhưng bên trong lại rất thấu tình đạt lý, tốt bụng và rất biết quan tâm đến người khác. Những nhân vật khác như Quyên quỷ quyệt, Mạnh mong manh, Tư dao lam, Phi Phá Phách,...ai cũng có những phút nông nổi, bốc đồng nhưng chung quy lại, họ vẫn là người tốt.

Câu chuyện trong Hẻm Cụt bắt đầu từ việc trong xóm có thành viên mới, đó chính là hai vợ chồng Hoàng (Hoàng Mèo) và Nhã (Kim Nhã). Vì những manh mối hỡi ơi do tưởng tượng ra, họ bắt đầu đồn đoán, truyền tai nhau về việc Hoàng làm hại vợ mình là Kim Nhã. Chưa rõ thực hư, họ đã thổi phồng sự thật và huy động lực lượng trong xóm đến cho Hoàng một trận tơi bời hoa lá.

Những sự kiện sau đó cứ tiếp diễn và Hẻm Cụt cũng khéo léo lồng ghép vào đó “trend” livestream thanh minh đang hiện hành gần đây gợi nhớ đến những nhân vật nổi tiếng. Sau tất cả mọi thứ xảy ra, điều duy nhất còn ở lại là tình người, tình làng nghĩa xóm và sự bao dung của những con người tối lửa tắt đèn có nhau trong một xóm lao động nghèo.

Điểm đặc biệt làm nên sự thành công cho Hẻm Cụt là lời thoại rất đời, hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc. Diễn xuất của các nhân vật cũng vô cùng tự nhiên và chân thật, như chính tính cách của họ ở ngoài đời và trong những vai diễn trước đó.

Danner bình luận

Xem tất cả

24/04/2022 12:00:00 bởi Hannieee

Trời, phim đúng kiểu vibe của Trấn Thành luôn. Nói chung tui thấy mấy cái web drama lấy bối cảnh trong xóm trọ rồi nói về tình làng nghĩa xóm nó cũng nhiều quá rồi nhưng mà phim này thấy oke nha. Trấn Thành update mấy vụ drama, lùm xùm nghe cũng hay đó =)))) Phim Trấn Thành thì đó giờ cũng toàn mấy gương mặt quen thuộc, lần này tui khoái Lê Giang ghê, nghe Lê Giang chửi hơi bị sướng lỗ tai.

24/04/2022 08:00:00 bởi Công trúa bong bóng

Phim hài gì mà ồn ào quá, toàn lạm dụng mấy cái thoại chen chen vô gây hài không à. Nói chung tui thấy miếng hài làm không tới. Mấy câu chuyện trong phim cũng cũ rích rồi, tưởng đâu lồng ghép vụ LGBT vô sẽ tạo được điểm gì mới chứ ai dè...Được cái phim toàn celeb, mà tui thấy celeb nhiều vậy cũng không cứu vớt nổi phim.

Videos và hình ảnh

Xem tất cả

Diễn viên

Xem tất cả

Đạo diễn:

Mr.Tô

Biên kịch:

Trân Trân Trấn Thành

Diễn viên:

Thể loại:

Hài hước

Ngày phát hành:

17/01/2022

Số tập

0 tập

Rated:

P

Từ khóa:

Hẻm Cụt

Video Clip

Hình ảnh